Nội dung bài viết
#

Reseller hosting là gì? Vai trò của reseller hosting với DN

Nội dung bài viết

    Reseller hosting là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi thiết lập wensite cho doanh nghiệp mình. Để lý giải câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    Reseller Hosting là gì?

    Khám phá Reseller Hosting là gì?
    Khám phá Reseller Hosting là gì?

    Reseller hosting (hay Đại lí hosting) là một loại hình của web hosting. Tài khoản đại lý hosting này có thể tạo ra các tài khoản hosting nhỏ hơn cho những người dùng cuối. Các đại lý này mua tài khoản Reseller từ những nhà cung cấp rồi bán lại cho khách hàng để tạo ra lợi nhuận cho mình.

    Đại lý web hosting được coi là một dịch vụ gói lại các dịch vụ có sẵn từ máy chủ thực hoặc từ những nhà cung cấp chính. Các Reseller hosting điển hình có thể là một công ty thiết kế và phát triển web,… Đây cũng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí giành cho các công ty mới mở.

    Đa số các Reseller hosting đều có thể tạo ra các dịch vụ và giá cả của riêng họ. Các gói hosting này có thông số riêng và không trùng với bất kỳ ai. Trong nhiều trường hợp khác nhau, các reseller có thể thiết lập thương hiệu của mình thông qua bảng điều khiển và máy chủ.

    Có thể coi Reseller hosting như mối quan hệ giữa người mua và người bán. Các công ty web hosting cho các đại lý thuê tài nguyên trên máy chủ để phân phối tới khách hàng theo mức giá riêng của họ.

    Vai trò của Reseller hosting trong doanh nghiệp

    Để có thể sử dụng Reseller Hosting, người dùng không cần thiết phải có kiến thức quá rộng về kỹ thuật. Công việc này sẽ được những nhà cung cấp hosting xử lý và chịu trách nhiệm duy trì phần cứng cùng với các hệ thống cơ sở hạ tầng nếu như nó có vấn đề khi sử dụng. Một đại lý hosting có trách nhiệm làm việc với người dùng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra với phần cứng, phần mềm thậm chí là việc kết nối thì bạn hãy liên hệ với BKHOST để được xử lý kịp thời nhé!

    Các chức năng chính của Reseller hosting:

    • Hỗ trợ người dùng miễn phí
    • Sử dụng SSL cho việc lưu trữ domain đảm bảo tính bảo mật của khách hàng
    • Sử dụng SSL cho tài khoản của người dùng để thông tin khách hàng không bị lộ ra ngoài.
    Chức năng của Reseller Hosting đối với các doanh nghiệp
    Chức năng của Reseller Hosting đối với các doanh nghiệp

    Ưu – Nhược điểm của Reseller Hosting

    Ưu điểm

    • Dễ sử dụng bởi Reseller Hosting luôn sở hữu bảng điều khiển Control Panel riêng. Ai cũng có khả năng sử dụng được bởi quá trình làm quen vô cùng đơn giản.
    • Khi sử dụng Reseller Hosting người dùng luôn được nhân viên hỗ trợ kỹ thuật xử lý khi có sự cố hoặc trục trặc xảy ra.
    • Giá rẻ bất ngờ dao động từ $2 – $12/tháng.
    • Nếu mua Reseller Hosting tại những nhà cung cấp uy tín, bạn sẽ được trải nghiệm web với tốc độ cao và không bị gián đoạn.
    • Khi sử dụng Reseller Hosting, khách hàng sẽ được cài đặt các phần mềm hữu ích để chạy web page. Rất đơn giản, chỉ cần chọn Reseller Hosting rồi vào cài đặt mã nguồn WordPress lên là được.

    Nhược điểm

    • Gói Reseller Hosting bị ngừng sử dụng tài nguyên, một số nhà phân phối dừng bộ xử lý CPU, băng thông hoặc dung lượng ổ cứng.
    • Do sử dụng chung một hệ thống server nên nếu các trang web khác bị tấn công thì người dùng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.
    • Thỉnh thoảng Reseller Hosting sẽ bị mất kết nối (downtime) khiến cho người dùng không truy cập được vào trang web.
    • Reseller Hosting chỉ thích hợp với các web page nhỏ và vừa ( khoảng 0-5000 lượt truy vấn mỗi ngày).

    Những lí do để trở thành Reseller Hosting

    Ngoài vai trò là một đại lý hosting thì Reseller Hosting còn được gọi là một công việc kinh doanh trực tuyến. Do đó, người dùng không cần phải có một không gian vật chất để phục vụ khách hàng. Thậm chí, bạn cũng không cần phải quan tâm tới hàng hóa và nguyên liệu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi muốn tăng doanh thu cho doanh nghiệp và không phải chịu quá nhiều rủi ro như nhà cung cấp chính.

    Bạn có thể đáp ứng những gì mà khách hàng tìm kiếm bằng cách cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ lưu trữ web hosting với các tính năng nổi trội hơn so với bất kỳ máy chủ web nào. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp các gói dịch vụ giá trị gia tăng như đăng ký tên miền, thiết kế lập trình web. Bên cạnh đó, bạn có thể quảng cáo các tài khoản lưu trữ của mình với nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Điều này giúp cho những người mới biết về dịch vụ web hosting có thể tìm được giá trị phù hợp với chi phí mà họ có thể bỏ ra.

    Một trong những ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này đó là khả năng tùy biến bảng điều khiển. Người bán có thể vừa quản lý tài khoản của các khách hàng cùng một lúc lại vừa thiết lập giới hạn và nguồn lực cho doanh nghiệp một cách dễ dàng. Hơn nữa, mỗi khách hàng đều có quyền truy cập vào bảng điều khiển của riêng mình. Điều này thuận tiện cho cả người dùng và công ty hosting. Đây được coi là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

    BKHOST cam kết mang đến dịch vụ Reseller Hosting chất lượng

    Các nhân tố chính đánh giá mức độ uy tín của một nhà phân phối host hàng đầu Việt Nam đó chất lượng hosting và dịch vụ mà họ cung cấp cho người dùng.

    Các thông số kỹ thuật quyết định tới chất lượng hoạt động của host như là: tốc độ, băng thông, ổ cứng, tên miền,… sẽ giúp người dùng chọn được nhà dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam dành cho mình.

    Lí do để trở thành Reseller Hosting uy tín
    Lí do để trở thành Reseller Hosting uy tín

    Khi thuê gói Reseller Hosting, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại BKHOST phục vụ tận tình. Điều này góp phần tạo nên tính hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ngược lại, nếu trong quá trình sử dụng gói dịch vụ này gặp một số gián đoạn thì doanh nghiệp sẽ phải chịu một số tổn thất không mong muốn.

    Hiểu được điều này, BKHOST đảm bảo sẵn sàng mang tới cho người dùng các gói dịch vụ hosting chất lượng với những thông số kỹ thuật và giá cả phải chăng.

    Hy vọng với những chia sẻ về Reseller Hosting trên đây, các bạn đã phần nào hiểu được Reseller Hosting là gì và lợi ích của nó đối với doanh nghiệp. Chúc các bạn lựa chọn được các gói hosting phù hợp nhất với mình!

    Thuê Máy Chủ Vật Lý tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    thuê máy chủ vật lý

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !