Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một hệ thống được xây dựng trên nền điện toán đám mây cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện thoại bằng công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) một cách dễ dàng. Đây là một hệ thống tổng đài mà bạn có thể quản lý các cuộc gọi của mình từ máy tính, điện thoại bàn hoặc điện thoại di động từ mọi nơi. Vì vậy bạn có thể kết nối tất cả các văn phòng của mình thông qua một PBX, ngay cả khi công ty bạn ở các quốc gia khác nhau. Công nghệ này cung cấp cho doanh nghiệp của bạn đầy đủ các tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào hệ thống tổng đài đắt đỏ như trước đây.

Tính năng nổi bật Bảng giá dịch vụ
Tiết kiệm chi phí nhân sự

Tiết kiệm chi phí nhân sự

Công ty không cần thuê người xây dựng hệ thống, quản lý và đầu thư thiết bị tổng đài.

Việc quản trị hệ thống

Quản lý hệ thống

Chỉ cần thông qua trình duyệt và internet quý vị có thể cấu hình hệ thống tổng đài dễ dàng tại bất kỳ nơi đâu

Tiết kiệm phí triển khai

Tiết kiệm chi phí triển khai

Tổng đài ảo hoạt động trên hệ thống mạng máy tính có sẵn của doanh nghiệp bạn nên không cần mua dây điện thoại chạy riêng

Tiết kiệm cước gọi

Tiết kiệm cước gọi nội mạng

Cước gọi nội mạng giữa các chi nhánh trong nước và quốc tế hoàn toàn không mất phí

Tính năng nổi bật của
TỔNG ĐÀI ẢO
  • Trả lời tự động (IVR): Quý khách tự thu âm
  • Ghi âm cuộc gọi, nghe lại và xóa cuộc gọi: Có
  • Phát nhạc chờ cuộc gọi: Có
  • Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ: Có
  • Chuyển cuộc gọi: Có
  • Rước cuộc gọi: Có
  • Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD): Có
  • Hiển thị số gọi đến: Có
  • Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, cố định/di động): Có
  • Nhật ký cuộc gọi: Có
  • Đàm thoại tay 3: Có
  • Đổi số máy lẻ tùy chọn: Có
  • Điện thoại hội nghị: Có
  • Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper): Có
  • Chặn số gọi đến: Có
  • Tích hợp ứng dụng CRM: Có
  • Hộp thư thoại (Voicemail): Có
Bảng giá dịch vụ
Khuyến mãi đăng ký nhiều năm
TỔNG ĐÀI 01
199.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 3

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 2

Ghi Âm: 5 GB

Đàm thoại hội nghị: 3 người

Tặng lời chào IVR: Không

Được mua nhiều nhất
TỔNG ĐÀI 02
399.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 22

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 3

Ghi Âm: 10 GB

Đàm thoại hội nghị: 3 người

Tặng lời chào IVR: Không

TỔNG ĐÀI 03
599.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 40

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 4

Ghi Âm: 15 GB

Đàm thoại hội nghị: 4 người

Tặng lời chào IVR: Không

TỔNG ĐÀI 04
799.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 70

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 5

Ghi Âm: 20 GB

Đàm thoại hội nghị: 5 người

Tặng lời chào IVR: Không

TỔNG ĐÀI 05
1.399.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 150

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 6

Ghi Âm: 25 GB

Đàm thoại hội nghị: 7 người

Tặng lời chào IVR: Không

TỔNG ĐÀI 06
2.499.000đ/tháng

Số lượng máy nhánh: 300

Cuộc gọi đồng thời: Unlimited

Kết nối đầu số (1900 hoặc cố định): 7

Ghi Âm: 35 GB

Đàm thoại hội nghị: 8 người

Tặng lời chào IVR: Không

Dịch vụ bổ sung
Quý khách hàng mua thêm dịch vụ để tiết kiệm hơn
Mua thêm 01
máy nhánh
50.000
đ/tháng
Mua thêm
Mua thêm 01
lời chào
100.000
đ/lần
Mua thêm
Thay đổi 01
lời chào
100.000
đ/lần
Mua thêm
Mua thêm 5 GB
dung lượng ghi âm
100.000
đ/tháng
Mua thêm
Thêm 25 GB
dung lượng ghi âm
450.000
đ/tháng
Mua thêm
Mua thêm 01
đầu số
100.000
đ/tháng
Mua thêm
Module 
Contact Center
150.000
đ/user/tháng
Mua thêm
Mua thêm 1 TB
dung lượng ghi âm
1,2 Triệu
đ/tháng
Mua thêm
Thêm 01 người
tham gia đàm thoại
100.000
đ/tháng
Mua thêm
Khảo sát 
tự động
150.000
đ/tháng
Mua thêm
Bảng giá thiết bị
IP PHONE 1
ĐIỆN THOẠI IP PHONE GRANDSTREAM GXP1610
Giá: 983.000đ
IP PHONE 2
ĐIỆN THOẠI IP PHONE GRANDSTREAM GXP1620
Giá: 1.536.000đ
IP PHONE 3
ĐIỆN THOẠI IP GRANDSTREAM GXP1628
Giá: 1.683.000đ
IP PHONE 4
ĐIỆN THOẠI IP GRANDSTREAM GXP2130
Giá: 2.383.000đ
IP PHONE 1
ANALOG VOIP GATEWAY DINSTAR DAG1000-4S4O
Giá: 7.883.000đ
IP PHONE 2
ANALOG VOIP GATEWAY DINSTAR DAG1000-8O
Giá: 8.883.000đ
IP PHONE 3
GATEWAY DINSTAR DAG2000-24S
Giá: 16.883.000đ
IP PHONE 4
THIẾT BỊ CHUYỂN ĐỔI GATEWAY DINSTAR UC2000-VE-8G-B
Giá: 22.883.000đ
IP PHONE 1
THIẾT BỊ TAI NGHE ĐIỆN THOẠI IP YEALINK YHS32 - EOL (END OF LIFE)
Giá: 883.000đ
IP PHONE 2
TAI NGHE CALL CENTER YEALINK USB UH33
Giá: 983.000đ
IP PHONE 3
THIẾT BỊ TAI NGHE ĐIỆN THOẠI IP YEALINK YHS33
Giá: 993.000đ
Câu hỏi thường gặp về tổng đài ảo

Sử dụng hệ thống tổng đài ảo có cần phải lắp điện thoại không?

Tổng đài ảo là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ đặc biệt hỗ trợ các công ty thiết lập hệ thống hộp thư thoại trên nền tảng IP. Đây là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua Internet. Vì thế, khi sử dụng tổng đài ảo, bạn không cần phải kéo đường dây bưu điện như điện thoại truyền thống.

Sử dụng tổng đài ảo khác gì so với điện thoại cố định truyền thống?

Tổng đài ảo sử dụng hệ thống VoIP giúp quá trình xử lý các tác vụ với khách hàng hiệu quả hơn so với điện thoại cố định truyền thống. Về mặt công nghệ, điện thoại cố định hoạt động dựa trên mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) và sử dụng mạng lưới dây đồng cùng cáp quang để truyền tải dữ liệu, chỉ thực hiện chức năng cơ bản nghe - gọi. Trong khi đó, hệ thống VoIp hoạt động thông qua đường truyền Internet. Thêm nữa chi phí các gói của hệ thống VoIP thấp hơn mức cước của điện thoại cố định truyền thống. Ngoài ra, do VoIP có thể tương thích với hầu hết mọi thiết bị nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí công nghệ và lắp đặt nếu nhân viên sử dụng Smartphone hay tablet có liên kết với VoIP. Điện thoại truyền thống phải lắp đặt các thiết bị vật lý để kết nối với PSTN. Trong khi đó, hệ thống VoIP linh hoạt hơn nhiều về thiết bị kết nối. Điện thoại cố định truyền thống chỉ thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế, tra cứu thông tin về ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, chặn cuộc gọi, chờ cuộc gọi, gọi ba chiều và thư thoại, ... Trong khi đó, hệ thống VoIP gồm tất cả các tính năng gọi điện cơ bản trên, đồng thời tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác ư chuyển tiếp cuộc gọi nâng cao, đợi cuộc gọi, hội nghị video, tích hợp điện thoại với các ứng dụng kinh doanh,... Khả năng mở rộng quy mô cao của hệ thống VoIP vượt xa hệ thống điện thoại cố định truyền thống.

Tổng đài ảo nên dùng với các đối tượng nào?

Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng lại không có chuyên viên kỹ thuật. Tổng đài riêng sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại. Bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…

Tổng đài ảo tại BKHOST hỗ trợ các đầu số nào?

Tổng đài ảo tại BKHOST hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900; Di động của các nhà mạng (VIETEL, MOBIPHONE, VINAPHONE); Số cố định các tỉnh.

Tổng đài ảo có thể sử dụng đầu số 1900/1800 hay không?

Hệ thống tổng đài ảo Cloud còn có thể tích hợp sử dụng tất cả các đầu số điện thoại giá trị gia tăng như 1900, 1800, đầu số điện thoại cố định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng số di động, tổng đài cũng có thể cài đặt, biến số di động của bất cứ nhà mạng hiện hành nào trở thành số tổng đài ảo cho công ty bạn.

Nên thuê dịch vụ tổng đài ảo 1900 hay 1800?

Đầu số 1800: đây là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số này thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, … Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ đầu số 1800 sẽ được miễn phí 100% cước gọi.Đầu số 1900: cũng tương tự. Tuy nhiên, với 1900, người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số 1900.