Nội dung bài viết
#

Salesforce CRM là gì? Tìm hiểu tính năng, cách sử dụng

Nội dung bài viết

    Sales Force là gì

    Salesforce là gì?

    Salesforce là giải pháp CRM – Customer Relatioship Management điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đây được coi là một giải pháp tổng thể cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng, dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Salesforce còn cung cấp thêm các giải pháp tối ưu nhất về bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và cả cách quản lý. Các đối tượng sử dụng yêu thích Salesforce bởi khả năng bảo mật của chúng là rất tốt, chi phí linh hoạt theo quy mô của doanh nghiệp.

     Salesforce sẽ giúp bạn những gì?

    Đã có rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng Salesforce CRM, tuy nhiên tính năng của chúng khi áp dụng vào từng trường hợp sẽ có sự khác biệt riêng, vì vậy bạn cần nắm vững chúng để có thể sử dụng tốt nhất.

    Chatter giao tiếp nội bộ với khách hàng

    Cho phép nhân viên của bạn có thể cập nhật, chia sẻ nhanh thông tin cần thiết cho khách hàng. Điều đó không những mang lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn giúp nhân viên nâng cao hiệu suất hoạt động, xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng và doanh nghiệp.

    Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ

    • Một điểm mạnh cực kì tốt cho quá trình làm việc, giúp cho nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhanh chóng (thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,…)
    • Tổng hợp những thông tin có được từ các bộ phận khác nhau (kinh doanh, Marketing) từ đó theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng

    Với chức năng này thì sẽ giúp bạn, nhân viên theo dõi được các cơ hội bán hàng, các chi tiết quan trọng trong hợp đồng mà nhân viên cần nắm bắt được, các thông tin về đối thủ cạnh trạnh. Từ việc theo dõi các hợp đồng này bạn có thể khai thác được rất nhiều thông tin về nhu cầu của khách hàng, nhờ đó mà linh hoạt đổi mới kinh doanh.

    cach su dung salesforce
    Quản lý quá trình hoạt động của doanh nghiệp

    Hỗ trợ người dùng Smartphone

    Là một phần mềm điện toán đám mây, Salesforce cho khả năng ghi nhớ cuộc gọi điện thoại để phản hồi khách hàng. Truy cập vào các thông tin quan trọng về khách hàng, doanh nghiệp ở bất kì nơi nào chỉ với chiếc điện thoại thông minh.

    Marketing và tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    • Cho khả năng quản lý dữ liệu tập trung, hỗ trợ theo dõi sát sao từng giai đoạn của chiến dịch Marketing.
    • Salesforce giúp cho các hoạt động Marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.
    • Tích hợp với quảng cáo Google Adwords, Email doanh nghiệp,… phân tích và đưa ra kết quả xem hoạt động nào cho hiệu quả tốt hơn, từ đó khắc phục, đưa ra các quyết định sáng suốt, chi tiêu hợp lý cho cả các hoạt động Marketing khác nữa.
    • Cho ra các đánh giá, phân tích khách hàng tiềm năng.

    Tự động hóa

    Hỗ trợ tự động hóa quy trình bán hàng, phân công công việc linh hoạt, phân phối nguồn lực kinh doanh. Hạn chế nhất những công việc giấy tờ phức tạp cho lực lượng kinh doanh của công ty.

    Phân tích, dự báo xu hướng

    Phân tích doanh số, doanh thu từ tất cả các phòng ban. Đưa ra đánh giá, định hướng xu thế cho từng kế hoạch.

    Tạo ra giải pháp cho các doanh nghiệp có thể ước lượng tốt hơn về khoảng doanh thu, nhu cầu sản phẩm, tiến tới xây dựng kế hoạch kinh doanh mà không cần lo về nguy cơ có thể bị trùng lặp về các thông tin liên hệ khách hàng.

    Thiết lập email, quản lý lịch làm việc

    Salesforce cho phép bạn dễ dàng đồng bộ với các công cụ văn phòng của Microsoft Office (word, excel, Outlook). Giúp xử lý nhanh công việc và thông minh hơn.

    Quản lý đối tác

    Nhờ vào tính năng quản lý đối tác, mối quan hệ công việc của các phòng ban với khách hàng nhờ thế cũng dễ dàng hơn. Doanh nghiệp của bạn có thể theo sát các đối tác, các đại lý,… để giám sát công việc.

    Việc hiểu rõ ràng các tính năng của Salesforce CRM là gì sẽ giúp cho bạn sử dụng tốt các phần mềm CRM nổi tiếng khác như: CRMVIET, Vtiger CRM, SugarCRM, Hubspot CRM….

    Lời Kết

    Hy vọng bài viết trên đây về Saleforce của BKHOST đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các khía cạnh và tính năng ưu việt mà những phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, vẫn còn nhiều nền tảng quản lý trang web khác được rất nhiều người sử dụng. Hãy tìm hiểu những nền tảng đó ở những bài viết khác của BKHOST nhé.

    Mua tên miền .VN tại BKHOST

    Giá chỉ từ 750k/năm. Kiểm tra tên miền .VN đẹp và đăng ký ngay hôm nay!

    domain .vn

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !