Nội dung bài viết
#

Những gợi ý đáng tham khảo cho câu hỏi: “Mua hosting ở đâu tốt?”

Nội dung bài viết

    Có lẽ khái niệm hosting và tên miền đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp giao dịch và hoạt động kinh doanh trên website. Hosting được hiểu đơn giản là một máy tính cao cấp với dung lượng, cấu hình,… cùng các thông số khác cao hơn hẳn máy tính vật lý thông thường.

    Ngoài công dụng là một máy tính cao cấp, hosting được đặt ở một chỗ được gọi là trung tâm dữ liệu (Datacenter) với tốc độ kết nối Internet rất nhanh chóng. Việc website doanh nghiệp được đặt tại Datacenter sẽ giúp cho họ chịu được lượng truy cập web lớn mà không bị sập nguồn.

    Hơn nữa, hosting còn là yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình xây dựng và phát triển lâu dài cho website của bạn. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ thuê hosting và tên miền uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết.

    Với những người bắt đầu thiết kế website hay blog trên nền tảng WordPress thì việc lựa chọn đúng dịch vụ hosting: đăng ký hosting ở đâumua hosting ở đâu tốt là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những địa chỉ đăng ký tên miền và hosting uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

    Lựa chọn những nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay
    Tiêu chí lựa chọn những nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

    BKHOST

    Chắc hẳn mỗi cá nhân và doanh nghiệp đã có cho mình những câu trả lời phù hợp với câu hỏi: “Mua hosting ở đâu tốt nhất?” Ngoài những nhà cung cấp trong nước và quốc tế trên, bạn cũng không nên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy BKHOST.

    Mua hosting tốt nhất tại BKHost
    Mua hosting tốt nhất tại BKHOST

    Ngoài các gói dịch vụ cung cấp hosting giá rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho các bạn dịch vụ tên miền, email doanh nghiệp, vps,… Với nhiều tính năng nổi trội, BKHOST ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp tên miền, uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay như:

    • Toàn bộ hosting đều sử dụng phần mềm bản quyền trả phí để tránh những rủi ro nhiễm mã độc từ các file crack. Người dùng có thể sử dụng cPanel, DirectAdmin hoặc Plesk
    • Hệ thống Cloud hosting đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi mua, thuê hosting, hệ thống sẽ mang đến tốc độ cực nhanh và an toàn dữ liệu tuyệt đối cho khách hàng.
    • BKHOST sử dụng hoàn toàn ổ cứng SSD chuyên dụng cho trung tâm dữ liệu lớn. Thiết bi này có hiệu năng hoạt động và độ bền gấp nhiều lần so với ổ cứng thông thường.
    • Tính năng chống Local – Attack bằng CLoud Linux bản quyền đảm bảo dữ liệu không bị nhiễm mã độc từ các tài khoản khác.
    • Chúng tôi sử dụng hệ thống Firewall cứng và Firewall mềm để ngăn chặn những cuộc tấn công DDoS Protect đảm bảo cho website hoạt động ổn định nhất.
    • Hosting đầu tư công nghệ LiteSpeed Cache & Litespeed Web Server bản quyền mới nhất đem đến tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh. Điều này có thể chứng minh khi bạn kiểm tra tốc độ hosting khi sử dụng.
    • Toàn bộ hosting đều được tích hợp sẵn công nghệ bảo mật SSL Let’s Encrypt miễn phí chỉ với 2 thao tác đơn giản
    • Cài đặt WordPress, Magento, Joomla,… dễ dàng chỉ trong vài giây
    • Sao lưu (Backup) dữ liệu website tự động từ xa hàng ngày.
    • BKHOST hỗ trợ khách hàng 24/24 thông qua nhiều kênh như: gửi Ticker, điện thoại, SMS, Teamview và Chat trực tuyến.
    • Hosting tại BKHOST tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình PHP, ASP, ASP.NET, JSP. NETCORE 2.0 …
    • BKHOST cam kết chính sách hoàn tiền và trả phí dịch vụ trong 15 ngày nếu như quý khách không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

    PA Việt Nam

    PA Việt Nam là nhà đăng ký tên miền và hosting Việt Nam hàng đầu hiện nay. Đây cũng là gợi ý đáng để người dùng quan tâm mỗi khi đắn đo thuê hosting ở đâu tốt nhất?

    Mặc dù đã triển khai gói hosting SSD mới nhưng hiệu quả đạt được lại không mấy cao. PA Việt Nam đã mở chiến dịch truyền thông Sàn Giao Dịch tên miền đầu tiên tại Việt Nam tuy nhiên lại thất bại bởi không có văn bản pháp luật hướng dẫn. Đơn vị này chiếm thị phần hàng đầu của ngành bởi họ là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên.

    PA Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng từ lâu và hoạt động ổn định, tuy nhiên họ lại không có hoạt động cộng đồng và diễn đàn lớn hiện nay. Mức độ ổn định và tốc độ dịch vụ PA Việt Nam cung cấp tới khách hàng đạt mức trung bình khá.

    Ngoài ra, đơn vị này còn sử dụng nhiều hình thức đa dạng để liên hệ với khách hàng như: Livechat, Voip, Email, Quản lý khách hàng thông qua tài khoản,…  Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được giới chuyên gia đánh giá khá cao với mức điểm 8/10.

    HawkHost

    Khi lựa chọn nhà cung cấp hosting nước ngoài HawkHost, bạn đặt máy chủ tại Singarore hoặc Hong Kong thì tốc độ truy cập về Việt Nam sẽ ổn định hơn. Ngoài ra, việc công ty này có đội ngũ chuyên gia giám sát cho trang web của bạn giúp đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu một cách tuyệt đối.

    Với kinh nghiệm dày dặn (13 năm), nhà cung cấp này đảm bảo hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho người dùng liên tục 24/7. Hơn nữa, HawkHost còn cam kết website của bạn hoạt động hiệu quả và ổn định nhất.

    Đối với gói hosting của HawkHost thuộc loại rẻ nhất Primary chỉ có giá 2.99$/tháng (tương ứng với 70.000 VND/Tháng). Gói dịch vụ này có trữ lượng lên tới 10 GB và không giới hạn website trong cùng 1 host. Còn đối với gói Professional có giá 7.99$/tháng, dung lượng lưu trữ, website, băng thông không giới hạn,…

    DIGISTAR

    Đây là địa chỉ cung cấp hosting và tên miền hàng đầu Việt Nam được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng hiện nay. Nổi tiếng với dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây, DIGISTAR tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ hosting và tên miền chất lượng cao như: Cloud Server, Cloud Web Hosting, Cloud VPS, Cloud Email, Cloud File,…

    Ngoài ra, DIGISTAR còn đầu tư nghiên cứu và phát triển các dịch vụ hosing chất lượng. Các dịch vụ này được cập nhật và áp dụng công nghệ hiện đại và tốt nhất hiện nay như: AntiDDOS, Memcached,…Cùng với những thông tin nổi bật sau đây mà DIGISTAR được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến vậy:

    • DIGISTAR khá nổi bật trong các hoạt động truyền thông hiện nay.
    • Đa dạng hình thức liên hệ với khách hàng như: Livechat, Voip, Email, Quản lý tài khoản và chăm sóc khách hàng tốt (9/10).
    • DIGISTAR có thị phần đứng thứ hai trong các nhà cung cấp tên miền, hosting tại Việt Nam.
    • Công ty này tích cực hoạt động trên các diễn đàn lớn như: DDT, SinhvienIT, VN-Zoom,…
    • DIGISTAR là thương hiệu cho thuê tên miền và hosting uy tín lâu năm, nổi bật nhất với 2 dịch vụ Cloud VPS, Cloud Server.
    • Đây cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp chương trình Cloud Hosting Việt Nam miễn phí cho cộng đồng IT từ nằm 2009 tới nay.
    • Mức độ ổn định và tốc độ mà dịch vụ này cung cấp cũng vô cùng tốt.
    Nên mua hosting ở đâu uy tín, chất lượng?
    Nên mua hosting ở đâu uy tín, chất lượng?

    MatBao

    Mắt Bão là nhà đăng ký tên miền và hosting Việt Nam đứng thứ 3 sau PA Việt Nam và FPT hoạt động trong lĩnh vực này. HỌ xây dựng mới hoàn toàn trung tâm dữ liệu (Datacenter) tại Cộng Hòa. Nhờ các hoạt động truyền thông nổi bật, đơn vị này đã trở thành nhà cung cấp license Parallels thứ 2 tại Việt Nam. Với hàng loạt những tính năng nổi bật như sau, đơn vị này được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi phân vân không biết nên mua hosting ở đâu tốt nhất?

    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao (7/10) với nhiều hình thức đa dạng như: Livechat, Voip, Email, Quản lý khách hàng qua tài khoản
    • Kết hợp thành công datacenter và hoạt động hosting, khống chế thị phần ngành.
    • Tuy nhiên, điểm hạn chế của Mắt Bão đó là không có hoạt động trên các cộng đồng, diễn đàn lớn hiện nay.
    • Thương hiệu Mắt Bão đã nổi tiếng từ rất lâu và ngày càng hoạt động ổn định.
    • Mức độ ổn định và tốc độ dịch vụ hosting, tên miền cung cấp đạt trung bình khá.

    Viettel

    Vừa mới đẩy mạnh thêm hoạt động trên thị trường hosting, tuy nhiên thị phần của Viettel lại chưa được tương xứng. Đơn vị này triển khai gói dịch vụ Cloud VPS và Cloud Server khá sớm từ năm 2013 và đẩy mạnh hơn trong năm 2015.

    Do mới thâm nhập thị trường vài năm trở lại đây nên Viettel có thị phần chưa nhiều. Đơn vị này không có hoạt động truyền thông quá nổi bật trên diễn đàn lớn. Đơn vị này hưởng lợi trực tiếp từ thương hiệu chính của tập đoàn. Với tốc độ và mức độ ổn định của dịch vụ cung cấp hosting, tên miền ở mức trung bình. Liên hệ với khách hàng thông qua hình thức Voip và được đánh giá trên thang điểm 4/10.

    GoDaddy

    GoDaddy là nhà cung cấp hosting nước ngoài nhưng có trụ sở làm việc tại Hồ Chí Minh. Đơn vị này có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với việc sở hữu một máy chủ khỏe và hoạt động bảo mật, địa chỉ này là nơi xứng đáng để người dùng gửi gắm website của mình.

    Tính đến thời điểm hiện tại, GoDaddy đang có gói hosting rất tốt chỉ với 1$/tháng. Gói hosting này có dung lượng lữu trữ lên tới 10GB, băng thông và website không giới hạn. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí email doanh nghiệp theo tên miền trong năm đầu tiên sử dụng. Đồng thời bạn còn được tặng một domain miễn phí khi mua gói hosting này.

    FPT

    Nếu như phân vân tự hỏi: “Nên mua tên miền và hosting ở đâu uy tín, chất lượng?” thì đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất dành cho bạn. FPT là đơn vị đăng ký tên miền đứng thứ 3 tại Việt Nam. Mặc dù không có công nghệ quá nổi bật và hoạt động truyền thông mạnh. Hơn nữa, thị phần của công ty này cũng không quá lớn do còn phụ thuộc vào công ty mẹ. Tuy nhiên, họ vẫn được hưởng rất nhiều lợi ích từ thương hiệu chính của tập đoàn FPT.

    FPT không có chủ trương hoạt động trên diễn đàn và không thường xuyên có các hoạt động nổi bật. Ngoài ra, tốc độ và tính ổn định của dịch vụ cung cấp ở mức trung bình nên dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT chỉ đạt 4/10. Đơn vị này cung cấp các sản phẩm và gói dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng cũng như giải đáp thắc mắc cho người dùng thông qua hình thức Voip.

    Nên mua hosting tốt nhất ở đâu hiện nay?
    Nên mua hosting tốt nhất ở đâu hiện nay?

    Tenten

    Tenten là một cái tên khá mới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đăng ký, cho thuê tên miền, hosting tại Việt Nam hiện nay. Đơn vị này tập trung phát triển lĩnh vực này trong năm 2013 và 2015 là chủ yếu. Ngoài ra, Tenten cũng đang phát triển thêm công nghệ hosting SSD nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Trái lại với các thương hiệu trên, Tenten vô cùng chú trọng trong việc truyền thông, quảng cáo để gây sự chú ý. Đặc biệt trên các trang báo lớn và quảng bá dàn trải bởi họ có kinh phí quảng cáo khổng lồ từ tập đoàn nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vì vậy mà thị phần của họ đừng thứ 5 hoặc thứ 6 trong các nhà cung cấp hosting tại Việt Nam.

    Tenten liên hệ với khách hàng thông qua nhiều hình thức như: Livechat, Voip, Email, Quản lý tài khoản khách hàng,… Đơn vị này là thương hiệu mới nổi ở miền Bắc tuy nhiên mức độ tin cậy lại chưa cao bởi họ phát triển chủ yếu nhờ tài chính. Mặc dù có chuyên mục trên nukeviet.vn ở ngoài bắc nhưng họ lại không chú trong quá nhiều vào các hoạt động cộng đồng. Hơn nữa, tốc độ cũng như tính ổn định của dịch vụ cung cấp cũng ở mức trung bình. Chính sách chăm sóc khách hàng cũng đạt ở mức trung bình khá (5/10).

    A2 Hosting

    A2 Hosting là nhà cung cấp hosting nước ngoài được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam sử dụng. Với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 3.92$/mon (90.000 VND/tháng), hosting A2 luôn cập nhật những gì mới nhất cho người dùng. Tốc độ tải của hosting tại A2 Hosting cũng vô cùng nhanh chóng và an toàn khi sử dụng.

    Tổng kết

    Với những đơn vị cung cấp hosting và tên miền mà chúng tôi cung cấp trên đây, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi :”Nên mua hosting ở đâu tốt nhất?”. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy để lại comment ở bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về hosting, vps, server, domain, website,… Chúc bạn thành công.

    Thuê Cloud Server tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    thuê máy chủ cloud server

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !