Nội dung bài viết
#

Top 10 phần mềm Keylogger miễn phí tốt nhất hiện nay

Nội dung bài viết

    Keylogger một cụm từ không hề mới lạ nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về công cụ này. Trước đây keylogger từng là phần cứng được thiết kế với mục đích ghi lại những lần gõ phím được nhập trên một thiết bị vật lý cụ thể.

    Thời gian gần đây những giải pháp dựa trên phần mềm xuất hiện phổ biến hơn so với phần cứng bởi có khả năng triển khai dễ dàng hơn và tính ứng dụng cao hơn rất nhiều. Các chương trình được gọi là keylogger ngày nay còn có thể làm nhiều hơn so với chỉ đơn thuần là là ghi lại các lần gõ phím.

    Phan mem keylogger mien phi

    Dưới đây BKHOST sẽ giới thiệu với các bạn những phần mềm keylogger miễn phí tốt nhất mà bạn có thể tải xuống.

    1. Kidlogger

    Truy cập Kidlogger tại đây.

    Kidlogger

    KidLogger cung cấp phiên bản hoàn toàn miễn phí gồm có “Tài khoản cơ bản” và hai gói dựa trên việc phải đăng ký khác đó là: “Tiêu chuẩn” và “Chuyên nghiệp”. Phiên bản miễn phí ghi lại tất cả các lần gõ phím hay chụp ảnh màn hình theo khoảng thời gian được định sẵn, và ghi lại lịch sử sử dụng để bạn có thể xem lại những gì đã thao tác trên máy tính và những gì được nhìn thấy trên màn hình cũng như kiểm soát được những ứng dụng đã được sử dụng bởi con bạn.

    KidLogger cung cấp các báo cáo dưới dạng tệp HTML. Nó cũng có thể tạo nhật ký ở nhiều loại định dạng như CSV hoặc JSON. Điều đặc biệt hơn cả ở phần mềm keylogger miễn phí này là cho phép bạn xem các báo cáo trực tiếp thông qua cổng website. Người dùng có thể thiết lập các báo cáo này bằng cách đăng ký sử dụng bằng địa chỉ email của mình. KidLogger cho bạn không gian dung lượng đĩa lên tới 9MB được cấp phát trên máy chủ của họ và thời gian lưu trữ dữ liệu của bạn trong 9 ngày.

    2. Best Free Keylogger

    Truy cập Best Free Keylogger tại đây.

    Best Free Keylogger

    Best Free Keylogger có khả năng ghi lại các lần gõ phím, khay nhớ tạm, ảnh chụp màn hình, các hoạt động trên internet và các ứng dụng, đây cũng có thể là một gợi ý để phụ huynh lựa chọn để kiểm soát hoạt động cho các con. Nó có chức năng lọc nội dung web dựa trên nội dung văn bản hoặc danh mục mà bạn đã cài đặt không phù hợp như khiêu dâm, ma túy, cờ bạc, v.v.

    Best Free Keylogger có khả năng giới hạn thời gian sử dụng cho các ứng dụng. Khi đó bạn chỉ có thể cho phép truy cập internet trong một khoảng thời gian nhất định. Sử dụng dễ dàng dành cho cả người không nhiều kinh nghiệm.

    Giao diện người dùng của Best Free Keylogger rất đơn giản và thân thiện với người sử dụng bằng nhiều cài đặt hữu ích. Tuy đơn giản nhưng mạnh mẽ, các bản ghi được trình bày trong trình xem báo cáo với màu sắc và biểu tượng trực quan dễ đọc và dễ hiểu hơn so với các chế độ xem bảng được thấy trong hầu hết các phần mềm keylogger miễn phí khác.

    Đằng sau giao diện đơn giản thì Best Free Keylogger có những tính năng vô cùng mạnh mẽ là một lựa chọn rất phù hợp với các bậc cha mẹ, cũng như những người dùng mới ít kinh nghiệm muốn trải nghiệm 1 phần mềm miễn phí nhưng vô cùng tuyệt vời.

    3. Windows Keylogger

    Truy cập Windows Keylogger tại đây.

    Windows Keylogger

    Windows Keylogger, từ cái tên thì chúng ta đã biết là phần mềm thiết kế dành riêng cho cho máy tính chạy trên Windows. Windows Keylogger có hai phiên bản là miễn phí và trả phí. Windows Keylogger cũng như những phần mềm keylogger khác là đều có tính năng ghi lại các lần gõ phím, khay nhớ tạm hay các hoạt động trên internet. Tuy nhiên để sử dụng tính năng ảnh chụp màn hình thì chúng ta phải trả phí để làm điều này.

    Keylogger miễn phí này có tính năng xem các báo cáo trong trình xem báo cáo rất dễ hiểu. Để gửi báo cáo thì bạn phải sử dụng phiên bản Windows Keylogger có trả phí. Tuy vậy nếu tất cả những gì bạn cần là một keylogger miễn phí chỉ với mục đích ghi lại các lần gõ phím để xem cục bộ thì Windows Keylogger cũng là một lựa chọn phù hợp với bạn trong danh sách keylogger miễn phí tốt nhất mà bạn có thể tải xuống.

    4. Refog Personal Monitor

    Truy cập Refog Personal Monitor tại đây.

    Refog Personal Monitor

    Refog Personal Monitor là một phần mềm keylogger khác mà bạn có thể sẽ để tâm hơn. Nó cũng có các tính năng như là ghi lại các lần gõ phím, ảnh chụp màn hình, hoạt động internet, hoạt động sử dụng ứng dụng và nó có thể theo dõi các tập tin. Ngoài các tính năng trên thì Refog Personal Monitor đi kèm với giao diện người dùng có phần hấp dẫn hơn. Nhưng nó lại không có tính năng hạn chế bất kỳ hoạt động nào trên web hoặc máy tính như một số đối thủ cạnh tranh. Refog đã từng cung cấp phiên bản Keylogger miễn phí, nhưng tới thời điểm hiện tại thì trên trang web chính thức của họ chỉ có phiên bản dùng thử của Refog Personal Monitor.

    5. All In One Keylogger

    Truy cập All In One Keylogger tại đây.

    All In One Keylogger

    All In One Keylogger của RelyTec không phải là “Miễn phí”, nhưng nó cung cấp thời gian dùng thử 7 ngày. Nếu bạn thích trải nghiệm thì nó cũng không phải là một lựa chọn tồi. Tuy nó có một giao diện không được hiện đại, nhưng bù lại trong thời gian dùng thử đó nó có đủ các tính năng chính của các ứng dụng keylogger miễn phí khác trong danh sách này. Ví dụ như có thể ghi lại các lần gõ phím hay trò chuyện, theo dõi hoạt động trên web, ảnh chụp màn hình, v.v.

    6.Iwantsoft Free Keylogger

    Truy cập Iwantsoft Free Keylogger tại đây.

    Iwantsoft Free Keylogger

    Free Keylogger của Iwantsoft ở trong vị trí trong Top 10 ứng dụng Keylogger miễn phí tốt nhất hiện nay.

    Tuy giao diện đơn giản nhưng lại thân thiện với người dùng Free Keylogger của Iwantsoft lại cung cấp một vài tính năng thú vị mà ở các phần mềm khác không có. Iwantsoft Free Keylogger cho phép người dùng xây dựng một trình cài đặt tùy chỉnh, tự thiết lập cấu hình và cài đặt trực tiếp vào máy tính sử dụng. Điều này cung cấp cho bạn khả năng tự thiết lập và triển khai ứng dụng do mình tự định cấu hình mà lại miễn phí trên máy tính mà bạn muốn theo dõi.

    Ngoài những tính năng như hầu hết các phần mềm Free Keylogger như chúng ta đã biết thì Iwantsoft Free Keylogger có thêm một số phát triển trên trình xem báo cáo có thể làm được nhiều hơn trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng. Iwantsoft Free có bổ sung hai chức năng đó là Hạn chế về Web và Ứng dụng. Chức năng sử dụng Hạn chế web có thể ngăn người dùng truy cập danh sách các trang web và từ chối quyền truy cập vào danh sách ứng dụng bằng Hạn chế ứng dụng từ đó giúp kiểm soát hoạt động của trẻ nhỏ.

    Người dùng phải mua Total Logger của Iwantsoft thì mới có thể chụp ảnh màn hình và gửi báo cáo.

    7. Elite Keylogger

    Truy cập Elite Keylogger tại đây.

    Elite Keylogger

    Elite Keylogger không cung cấp phiên bản miễn phí nhưng nó lại có một phiên bản dùng thử, nếu người dùng chỉ có nhu cầu cần một keylogger miễn phí hoạt động hiệu quả ở mức cơ bản thì Elite Keylogger không phải là một lựa chọn tồi. Elite Keylogger có một giao diện người dùng đầy màu sắc và khá bắt mắt được trình bày ở bên phải. Nhật ký được sắp xếp khoa học và hiển thị trong trình xem báo cáo.

    Elite Keylogger tuy không cung cấp nhiều tính năng miễn phí như một số ứng dụng khác trong danh sách các chương trình keylogger miễn phí tốt nhất này, tuy nhiên người dùng có thể tìm giải pháp thay thế nếu cần theo dõi ảnh chụp màn hình hay hoạt động internet và các tính năng khác ngoài thao tác gõ phím miễn phí.

    8. Spyrix Free Keylogger

    Truy cập Spyrix Free Keylogger tại đây.

    Spyrix Free Keylogger

    Spyrix Free Keylogger là phiên bản miễn phí của một keylogger có trả phí của Spyrix Personal Monitor. Cũng đi kèm với khả năng ghi lại các lần gõ phím cũng như ảnh chụp màn hình và sử dụng các ứng dụng và một số tính năng phổ biến có sẵn như trên các phần mềm keylogger miễn phí khác. Nếu muốn có khả năng ghi clipboard và theo dõi hoạt động internet bị giới hạn thì bạn phải dùng phiên bản trả phí của phần mềm.

    Điều khiến Spyrix Free Keylogger vượt trội hơn các ứng dụng khác trong danh sách này là tùy chọn Live View của nó. Nó cho phép bạn xem những gì đang xảy ra trên máy tính trực tiếp thông qua một bảng điều khiển trực tuyến trong tài khoản Spyrix được tạo bằng địa chỉ email của bạn.

    Ở phiên bản miễn phí thì tính năng Live View cũng có một số giới hạn, nhưng ở trong danh sách này chỉ có một số ứng dụng cung cấp chức năng này. Do đó Spyrix xứng đáng có một vị trí trong danh sách các ứng dụng keylogger miễn phí tốt nhất hiện nay.

    9. Real PC Spy

    Truy cập Real PC Spy tại đây.

    Real PC Spy

    Real PC Spy cũng là một keylogger miễn phí và cũng như 8 phần mềm ở trên tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ đó là không có chế độ ẩn danh. Người dùng phải trả tiền để mua giấy phép nếu muốn ngăn phần mềm hiển thị thông báo “Real PC Spy đang chạy” trong nền.

    Tuy nhiên nếu bạn không thấy phiền vì thông báo nhỏ đó thì bạn cũng sẽ thích phần mềm này. Ở đây bạn có thể theo dõi thao tác gõ phím, ảnh chụp màn hình, khay nhớ tạm, hoạt động internet và các hoạt động khác trên máy tính.

    Giống như hầu hết đại đa số các keylogger khác Real PC Spy cũng cung cấp tính năng gửi báo cáo qua email hoặc FTP dưới dạng tệp HTML. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng thì Real PC Spy hoạt động hiệu quả và đây là lý do khiến chúng tôi đưa phần mềm này vào danh sách các ứng dụng keylogger miễn phí tốt nhất hiện nay.

    10. Actual Keylogger

    Truy cập Actual Keylogger tại đây.

    Actual Keylogger

    Cũng như 9 phần mềm Keylogger ở trên thì Actual cũng có khả năng tương tự như ghi lại các lần gõ phím, clipboard, hoạt động internet và hoạt động của các chương trình giống như hầu hết các phần mềm keylogger khác. Trong ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể chặn quyền truy cập vào các trang web cụ thể. Tuy nhiên thì để các tính năng được hoạt động hiệu quả nhất bạn sẽ cần phải mua giấy phép. Đây cũng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn chỉ cần những yêu cầu cơ bản và muốn trải nghiệm.

    Tổng kết

    Trên đây là danh sách top 10 phần mềm keylogger tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phần mềm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu còn gặp bất cứ vướng mắc gì về Application Layer hoặc muốn tìm hiểu thêm về các lớp của mô hình OSI, hãy để lại ở bên bình luận bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

    Đăng ký Hosting tại BKHOST

    Hosting siêu tốc – Khuyến mãi cực sốc.
    Giá chỉ từ 5k/tháng.

    đăng ký hosting

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !