- Tổng đài 24/7: 1800 646 881
- Đăng nhập
- 3
Đăng nhập mail công ty trên Windows như thế nào, có khó hay không? Phần lớn công việc trong một ngày của bạn không thể nào thiếu đi việc trao đổi qua lại bằng email.
Nói đúng hơn thì những thông tin quan trọng nhất, thuộc bất kì phòng ban, lĩnh vực nào gần như đều được thông báo qua email, hợp đồng, khách hàng,… tất tần tật.
Vậy nên bạn cần luôn sẵn sàng có thể truy cập mail bất kì lúc nào, và điều đó đồng nghĩa với cả việc đăng nhập outlook mail công ty trên máy tính nữa.
Trên ứng dụng mail của Windows được tích hợp sẵn ở trên máy tính cho phép bạn có thể đăng nhập hầu hết các địa chỉ mail từ Gmail, Outlook, Yahoo,…
Còn nếu chưa có email thì bạn có thể tham khảo cách đăng ký email google theo tên miền miễn phí.
Ok, ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách đăng nhập mail outlook trên Windows 10.
Ở thanh công cụ menu tìm kiếm, bạn gõ Microsoft Outlook.
Sau đó chọn File, tiếp đến mục Infor và chọn Add Account.
Sau khi chọn Add Account, giao diện hiện ra, bạn chọn Manually configure server settings or additional server types.
Sau đó tick chọn Internet Email rồi chọn Next.
Lúc này sẽ có cửa sổ giao diện yêu cầu nhập thông tin email như: tên người sử dụng; địa chỉ gmail doanh nghiệp ; phần account type thì bạn chọn POP3 (để mặc định); phần incoming mail server và outgoing mail server bạn điền giống nhau (đuôi tên miền của công ty bạn); password,…
Sau đó, cũng vẫn giao diện form điền thông tin đó bạn chọn More settings.
Ở cửa sổ nhỏ mới hiện lên đó, bạn vào mục Outgoing Server rồi tick chọn My outgoing server (STMP) requires authentication.
Sau đó chọn tab Advanced và điền các thông tin Incoming và Outgoing server giống với hình bên dưới.
Chọn Ok rồi chọn tiếp Test account setting, nếu như hiện là phần cửa sổ nhỏ thông báo hoàn thành như bên dưới là sắp xong rồi nhé.
Sau đó chọn OK, chọn Next và chọn Finish.
Vậy là bạn vừa hoàn thành xong rất nhanh chóng việc đăng nhập mail công ty trên Outlook rồi nhé.
Trước khi bạn có thể đăng nhập outlook mail công ty thì chắc chắn khi đăng sử dụng Windows 10, bạn cần sở hữu riêng cho mình một tài khoản của Microsoft. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tạo tài khoản ngay trong quá trình bạn bắt đầu định đăng nhập.
Sau đó sẽ có giao diện chuyển đến Tài khoản Microsoft rồi bạn chọn Đăng nhập.
Bạn nhập đầy đủ email, số điện thoại, thông tin đăng nhập Skype nếu bạn có sử dụng cho các dịch vụ khác (Outlook, Office,…) rồi chọn Tiếp theo.
Tiếp theo bạn nhập mật khẩu của bạn, và chọn Giữ tôi luôn đăng nhập để lần truy cập tới bạn không phải nhập lại thêm mật khẩu một lần nữa (áp dụng cho máy tính riêng thôi còn máy tính dùng chung thì không nên).
Sau đó Đăng nhập và Sử dụng.
Ở bài viết này BKHOST đã giới thiệu cách đăng nhập mail công ty trên Outlook, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn và hãy nhớ đón đọc các bài blog vô cùng hữu ích khác trên BKHOST nhé. Ngoài ra, để có thể mua email tên miền sử dụng cho công ty của bạn thì hãy liên hệ tới BKHOST để được tư vấn.
Thuê VPS Giá Rẻ tại BKHOST
Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 62k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay: