Nội dung bài viết
#

Top 5 Website luyện tập kĩ năng Hacker

Nội dung bài viết

    5 website luyen tap hacker

    Trở thành Hacker chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Để có thể thành thạo, bạn cần phải trau dồi nhiều kỹ năng và thực hành rất nhiều.

    Vậy để có thể trở thành một hacker chuyên nghiệp, bạn nên luyện tập các kỹ năng hack ở đâu?

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 website luyện tập kỹ năng hacker phổ biến nhất !

    PortSwigger’s Web Security Academy Labs

    Website: https://portswigger.net/

    PortSwigger's Web Security Academy Labs

    BurpSuite là một công cụ được sử dụng để kiểm tra thâm nhập các cho các trang ứng dụng. Các nhà phát triển của công cụ này đã cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến miễn phí về vấn đề bảo mật cho các trang ứng dụng. Bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn về hầu hết các lỗ hổng thường thấy trong các website ứng dụng hiện nay. Nếu bạn đạt thành tích cao, cơ hội cạnh tranh với những người khác sẽ tăng dần khi giải quyết những thách thức mới.

    HackTheBox

    Website: https://www.hackthebox.com/

    HackTheBox

    Trang web thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là HackTheBox – một tập hợp các app dễ bị tấn công, gọi là “machines (máy móc)”. Mỗi một máy là độc nhất và chứa một tập hợp các lỗ hổng, các hacker phải xâm nhập và chiếm được các quyền cần thiết. Điểm mạnh của HackTheBox chính là máy móc có số lượng lớn để người dùng có thể thực hành, đồng thời hướng dẫn cũng được trang bị đầy đủ khi bạn gặp phải vấn đề hóc búa. Ngoài ra, trang web cũng update những lỗ hổng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, ở version miễn phí chỉ có thể cung cấp quyền truy cập vào các máy “Sống”, bạn cần đăng ký trả phí để có thể trải nghiệm máy cũ và các hướng dẫn có sẵn.

    HackThisSite

    Website: https://www.hackthissite.org/

    HackThisSite

    Đây có lẽ là trang web nổi tiếng nhất đối với những hacker chuyên nghiệp. Người sáng lập nên trang web này đã bị bắt vì đã hoạt động trên 1 không gian mạng bất hợp pháp. Chính vì thông tin có phần tiêu cực đó mà HackThisSite đã nổi lên như cồn. Với tính linh hoạt của mình, các thử thách trên website này gọi là “nhiệm vụ” và xếp theo loại như sau:

    • Nhiệm vụ cơ bản.
    • Nhiệm vụ thực tế.
    • Nhiệm vụ ứng dụng.
    • Nhiệm vụ lập trình.
    • Nhiệm vụ Phreaking qua điện thoại.
    • Nhiệm vụ Javascript.
    • Nhiệm vụ cơ bản.
    • Nhiệm vụ Stego.
    • Nhiệm vụ Irc.

    HackThisSite có câu trích dẫn nổi tiếng sau: “You should Tune in to the hacker underground and get involved with the project” – Bạn nên theo dõi các hacker ngầm và tham gia vào các dự án”.

    Pentester Lab

    Website: https://pentesterlab.com/

    Pentester Lab

    Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn Pentester Lab, một trong những nền tảng lớn nhất về bảo mật ứng dụng web, nó tổ chức các hướng dẫn và các lab về tập hợp các lỗ hổng bảo mật trên các trang mạng. Tuy nhiên bạn phải chi một khoản tiền kha khá để có thể luyện tập trên đây. Bạn nên check các thông tin về các chương trình khuyến mãi, các khóa học có thể sẽ được giảm giá ít nhất 25%. PentesterLab đã thực hiện trên XSS, SQLi, XXE, CSRF, các lỗ hổng liên quan đến SAML, rò rỉ giữa các trang web và nhiều hơn nữa.

    Hellbound Hackers

    Website: https://hbh.sh/home

    Hellbound Hackers

    Hellbound Hackers là website luyện tập cuối cùng mà bạn nên biết đến. Ở đây, trang web sẽ cung cấp cho bạn các bài báo, chỉ dẫn, các thử thách và 1 diễn đàn. Việc người dùng có thể làm ở đây là thực hành hack trang web, theo dõi email, bẻ khóa phần mềm, thách thức mã hóa, steganography và thậm chí là kỹ thuật xã hội. Hellbound Hackers đã từng bị cáo buộc phân phối là “công cụ hack”, tuy nhiên nhà phát triển đã làm rõ rằng họ chỉ đang cung cấp tài liệu liên quan đến bảo mật hợp pháp.

    Tổng kết

    Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 5 Website luyện tập kĩ năng hacker phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một website phù hợp với bản thân để nâng cao kỹ năng và trình độ hack của mình nhé.

    Nếu còn gặp bất cứ vướng mắc gì về nội dung bài viết trên, hãy để lại ở bên bình luận bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

    Mua tên miền .VN tại BKHOST

    Giá chỉ từ 750k/năm. Kiểm tra tên miền .VN đẹp và đăng ký ngay hôm nay!

    mua tên miền việt nam

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    1 bình luận “Top 5 Website luyện tập kĩ năng Hacker”
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !