Nội dung bài viết
#

Tăng dung lượng Dropbox bằng những cách nào hiệu quả?

Nội dung bài viết

    Khi dùng những dịch vụ lưu trữ đám mây thì điều đầu tiên người dùng quan tâm chính là khả năng lưu trữ dữ liệu và dung lượng mà phần mềm đó có thể lưu trữ.

    Đối với Dropbox cũng vậy, khi mới đăng ký, mọi người đều được cấp một tài khoản cùng với 2GB dung lượng, nhưng con số này là quá ít ỏi với lượng thông tin khổng lồ cần được lưu trữ hiện nay.

    Dropbox vẫn cung cấp những gói dữ liệu lên tới 3TB với giá tiền $19.99 trên một tháng.

    Nhưng đối với nhiều bạn, từ 2GB lên tới 3TB (1TB=1024GB) là một con số quá lớn, đôi khi là thừa thãi và không cần thiết và số tiền phải trả cho nhà cung cấp mỗi tháng tuy không phải là đắt đỏ nhưng lại khiến cho chúng ta bỏ ra một khoản không cần thiết.

    Vậy có cách nào để tăng dung lượng Dropbox một cách thủ công mà không tốn một đồng phí nào không?

    Câu trả lời là: Có!

    Ngay bây giờ, BKHOST sẽ hướng dẫn bạn một số cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox vô cùng dễ dàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

    Hãy bắt đầu với “Get Started”

    bat dau voi "Get Started"
    Hãy bắt đầu với “Get Started”

    Chỉ với 7 bước cơ bản bạn sẽ nhận ngay về tài khoản 250MB miễn phí. Thực tế, đây là những bước để giới thiệu đến người dùng một cái nhìn tổng quan và bao quát nhất về ứng dụng Dropbox và hướng dẫn sử dụng Dropbox một cách hiệu quả. Chỉ cần hoàn thành 5 trên 7 bước bất kì là bạn đã mang về ngay cho tài khoản của mình 250MB như một phần thưởng từ Dropbox.

    Một số bước “Get Started”

    • Take the Dropbox tour
    • Install Dropbox to your computer
    • Put files to your Dropbox folder
    • Install Dropbox on other computers you use
    • Share a folder with friends of colleagues
    • Invite some friends to join Dropbox
    • Install Dropbox on your mobile device

    Mẹo tăng dung lượng Dropbox khi kết nối mạng xã hội

    Ket noi voi mang xa hoi
    Kết nối với tài khoản mạng xã hội để nhận dung lượng

    Kết nối với mạng xã hội (Social media) như Facebook, Twitter… Chỉ với một vài click chuột đơn giản đưa kết nối Dropbox của bạn tới các mạng xã hội đang thịnh hành là bạn đã mang về cho tài khoản của mình thêm 125MB miễn phí. Thật là một cách đơn giản phải không nào?

    Đưa ra phản hồi với Dropbox để nâng cấp dung lượng Dropbox

    Đội ngũ sáng tạo sẽ đưa ra cho bạn một câu hỏi vô cùng đáng yêu:” Why you love Dropbox?” Câu này dịch ra mang nghĩa “Tại sao bạn yêu Dropbox?”

    dua ra phan hoi cung nha san xuat
    Đưa ra phản hồi cùng nhà sản xuất

    Hãy bày tỏ một chút tình yêu với Dropbox bằng một câu trả lời dễ thương nhé. Bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ dropbox.com/getspace. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản của bạn, bạn hãy chọn “Tell us why you love Dropbox”, trả lời câu hỏi và chọn “Send to Dropbox”. Chỉ bằng cách này, bạn lại kiếm thêm được 125MB không gian lưu trữ cho tài khoản của mình.

    Tăng dung lượng Dropbox bằng cách mời bạn bè sử dụng

    gioi thieu bạn be de nhan mien phi dung luong
    Giới thiệu thật nhiều bạn để nhận miễn phí dung lượng

    Với mỗi tài khoản bạn bè được mời thêm, Dropbox sẽ tặng ngay cho bạn 500MB dung lượng lưu trữ. So với 3 cách trên thì đây là một cách rất hay và mang lại thật nhiều dung lượng miễn phí. Số lượng tối đa có thể lên tới 16gb (tương đương với 32 người bạn được thêm vào). Mọi việc bạn cần làm chỉ là đăng nhập vào đường link trang chủ dropbox.com/getspaces, sau đó kéo chuột đến cuối cùng, tìm mục Community rồi nhấp vào Referrals.

    Tiếp tục, bạn cần đánh Email của người bạn muốn mời vào ô màu xanh – Invite your friends by Email. hoặc bạn cũng có thể mời bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter,.. chúng ta cũng có thể copy phần link giới thiệu More ways to invite your friends để gửi cùng với tin nhắn. Nhập xong nhấn vào Send để gửi.

    Cách mở rộng dung lượng Dropbox khi sử dụng Mailbox

    su dung mailbox nhan dung luong that de dang
    Sử dụng Mailbox nhận dung lượng thật dễ dàng

    Mailbox là một công cụ nhận và gửi Email rất hấp dẫn đến từ Dropbox. Cách sử dụng của nó cũng đơn giản như chính Dropbox vậy. Mailbox giúp bạn quản lý, nhận và gửi Email cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời nhờ sử dụng dịch vụ Mailbox của nhà phát triển Dropbox, bạn sẽ được cộng thêm 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

    Cách tăng dung lượng Dropbox thêm 48gb miễn phí bằng cách sử dụng Carousel

    su dung carousel
    Sử dụng Carousel nhận ngay dung lượng miễn phí

    Cũng giống như Mailbox, Carousel cũng là một công cụ lưu trữ được phát triển bởi Dropbox. Carousel mang đến cho bạn một trả nghiệm hoàn toàn mới mẻ về các tính năng lưu trữ ảnh, video, media một các nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng chỉ việc cài đặt thêm qua phần Ứng dụng Dropbox, rồi sử dụng luôn tài khoản Dropbox là có thể sử dụng thoải mái rồi.

    Sử dụng SAMSUNG nhận ngay dung lượng

    Sử dụng điện thoại SAMSUNG
    Nhận dung lượng qua việc sử dụng các thiết bị SAMSUNG và HTC

    Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, với cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí này, người dùng có thể nhận một số lượng lớn không gian lưu trữ miễn phí chỉ nhờ vào việc sử dụng một số thiết bị SAMSUNG được ra mắt gần đây. Số dung lượng được mở rộng có thể lên tới 48GB, một con số ấn tượng và không hề nhỏ.

    Ngoài ra cũng như những người sử dụng các thiết bị của nhà cung cấp SAMSUNG, những người sử dụng thiết bị của nhà cung cấp HTC cũng được tích hợp sẵn ứng dụng Dropbox và được tặng trực tiếp 23GB dung lượng lưu trữ sử dụng trong 2 năm.

    Dọn dẹp dữ liệu không cần thiết để tăng dung lượng Dropbox

    Thời gian sử dụng dài khiến chúng ta không kiểm soát được hết khối lượng file được lưu trữ. Vậy thì mẹo tăng dung lượng Dropbox đơn giản nhất chính là chúng ta hãy tự sắp xếp các files lưu trữ sau một thời gian dài và dọn dẹp nó. Hãy xóa bớt các files không cần thiết để tạo thật nhiều không gian chống cho những dữ liệu cần lưu sau này.

    Cách tăng dung lượng Dropbox cuối cùng

    Vâng, cách cuối cùng và đơn giản nhất để có thêm thật nhiều dung lượng đáp ứng cho nhu cầu công việc của mỗi người đó chính là trả tiền cho nhà sản xuất. Nhờ vậy chúng ta có thể mua thêm đủ số dung lượng lưu trữ mà ta mong muốn.

    Tổng kết

    Trên đây là những hướng dẫn các cách để tăng dung lượng Dropbox! Bên cạnh đó nếu bạn có thêm thắc mắc gì về những lĩnh vực như đăng ký SSL bảo vệ cho website, thuê hosting hay dịch vụ email tên miền riêng thì hãy đọc ngay các bài viết khác của BKHOST để tham khảo thông tin nhé. Chúc các bạn thành công

    Thuê Cloud VPS Cao Cấp tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    thuê vps

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !