Nội dung bài viết
#

8 Plugin live chat WordPress tốt nhất 2022

Nội dung bài viết

    Ngày nay, để thuận lợi trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, hầu hết các website đều đã được tích hợp các tính năng Live Chat. Và đối với các website WordPress, việc này càng trở nên dễ dàng hơn. Ngay sau đây, BKHOST sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 Plugin Chat online cho WordPress tốt nhất hiện nay!

    Zendesk Chat

    Download Zendesk Chat tại đây: https://wordpress.org/plugins/zopim-live-chat/

    Zendesk Chat trước đây được nhiều người biết đến với cái tên Zopim Live Chat. Zendesk được xem một trong những plugin Chat online WordPress nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Các tư vấn viên có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng mỗi khi họ truy cập, thông qua plugin này. Thông qua bảng điều khiển trực tuyến người dùng có thể quản lý được lịch sử trò chuyện của khách hàng để phân tích dữ liệu, đáp ứng các nhu cầu nhất định.

    Zendesk chat
    Plugin Zendesk Chat

    Một số tính năng của Zendesk Chat:

    • Hoạt động trên nhiều loại thiết bị: Zendesk Chat có thể hoạt động được trên rất nhiều thiết bị khác nhau như: máy tinh, tablet, điện thoại di động. Điều này tạo thuận lợi khi sử dụng, và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.
    • Trò chuyện tự động: Ngoài việc nhắn tin, trò chuyện trực tiếp với khách hàng, phần mềm còn trang bị thêm tính năng “Trình kích hoạt”, giúp website tự động liên hệ với khách hàng mỗi khi họ truy cập. Việc kích hoạt tính năng này giúp người dùng có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm và lôi kéo các khách hàng tiềm năng.
    • Phân tích dữ liệu nâng cao: Với tiện ích này doanh nghiệp có thể theo dõi và kiểm soát được lưu lượng truy cập thông qua Bảng điều khiển thông minh, đồng thời giúp người dùng tiếp cận được với hầu hết khách hàng đang cần trợ giúp.

    Ưu điểm:

    • Hoạt động tốt trên đa nền tảng thiết bị: PC, laptop, mobile, tablet,…
    • Sử dụng “Trình kích hoạt” thông minh để tiếp cận khách hàng.
    • Plugin được trang bị các tính năng phân tích chuyên sâu, giúp người dùng tính toán được hiệu quả làm việc của website.
    • Tự động gửi thông báo khi có người dùng trò chuyện. Ứng dụng sẽ tự động gửi tin nhắn đến Email nếu nhân viên không trực tuyến.

    Nhược điểm:

    Đối với phiên bản miễn phí, người dùng chỉ có thể trò chuyện được với 1 khách hàng trong một thời điểm nhất định. Vì thế, người dùng phải kết thúc cuộc hội thoại hiện tại mới có thể trò chuyện được với khách hàng tiếp theo.

    LiveChat

    Download LiveChat tại đây: https://wordpress.org/plugins/wp-live-chat-software-for-wordpress/

    Plugin LiveChat
    Plugin LiveChat

    Ứng dụng cho phép người dùng tạo các cuộc hội thoại trực tiếp khi có khách truy cập website. Plugin giúp doanh nghiệp thuận tiện trong việc tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

    Các tính năng của Live chat được đánh giá rất toàn diện, nó có thể chủ động mời khách hàng trò chuyện, tự động gửi tin nhắn trong các điều kiện nhất định.

    Ngoài ra, nhà sản xuất còn phát triển các tính năng như: Theo dõi tương tác, phân tích thời gian truy cập, chia sẻ tập tin giữa người dùng với khách hàng. Khung Chat của plugin còn có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng.

    Bên cạnh đó, Live chat còn có tiện ích bán vé tích hợp giúp việc trao đổi thông tin giữa các bên luôn thông suốt, đảm bảo giải đáp thông tin 24/7 cho khách hàng.

    Ưu điểm

    • Tự động khởi tạo trò chuyện khi khách hàng truy cập website.
    • Thống kê thời gian truy cập website của khách hàng.
    • Có thể chia sẻ tập tin và phân tích chuyên sâu.
    • Tích hợp tính năng bán vé linh hoạt.

    Nhược điểm

    • Số lượng người chat bị hạn chế.
    • Số lượng mẫu lựa chọn còn ít, chưa đa dạng.

    Tawk.to

    Download Tawk.to tại đây: https://vi.wordpress.org/plugins/tawkto-live-chat/

    Tawk.To
    Plugin Tawk.to

    Tawk.to được thiết kế chủ yếu nhằm mục đích tăng hiệu quả của việc quản lý các tương tác của khách hàng khi truy cập website. Ứng dụng có đầy đủ các chức năng để trò chuyện, thống kê lịch sử truy cập của khách hàng,… Ngoài ra Tawk.to tương thích với hầu hết các trình duyệt trên tất cả các thiết bị (PC, Mobile, Tablet) và hệ điều hành (Windows, Mac, Android, IOS).

    Ưu điểm:

    • Dễ dàng cài đặt.
    • Giao diện thân thiện, đơn giản.
    • Có bản thuyết minh hướng dẫn sử dụng chi tiết dành cho từng đối tượng.
    • Trong cùng một cuộc hội thoại, có thể gồm nhiều nhân viên cùng tham gia trò chuyện với khách truy cập website.
    • Kịp thời tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
    • Tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng phục vụ.
    • Chủ động tiếp cận khách hàng mỗi khi họ truy cập website.
    • Dễ dàng quản lý, theo dõi thông tin của khách hàng như: nội dung trò chuyện, thời gian truy cập trang web của khách hàng.
    • Hỗ trợ nhắn tin tự động.

    Nhược Điểm

    Giao diện trình quản lý chưa được Việt hóa, sử dụng hoàn toàn tiếng Anh nên cũng là một trở ngại đối với một số người dùng.

    Live Chat by Formilla

    Download Live Chat by Formilla tại đây: https://wordpress.org/plugins/formilla-live-chat/

    Live Chat Formilla
    Plugin Live Chat by Formilla

    Live chat by Formilla có giao diện đơn giản, cuốn hút, dễ dàng sử dụng, việc cài đặt plugin cũng rất đơn giản. Ngoài ra, ứng dụng còn được thiết kế để hoạt động đa nền tảng, tương thích với nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bằng, điện thoại di động,….

    Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm doanh nghiệp có thể chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, chỉ cần họ truy cập trang web.

    Tương tự như các phần mềm khác Live chat cũng có tính năng quản lý rất hữu hiệu, và tính tùy chỉnh tương đối cao. Người dùng có thể tùy thích thay đổi màu sắc, biểu ngữ hay thông báo bất kỳ nào của trang web.

    Ưu điểm:

    • Tăng tốc độ kiểm duyệt thông tin trên website.
    • Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
    • Tùy ý cài đặt cửa sổ chat theo sở thích.
    • Hỗ trợ trò chuyện chủ động.

    Nhược điểm:

    Nếu muốn sử dụng thêm nhiều tiện ích khác, thì doanh nghiệp cần phải mất phí để nâng cấp lên gói premium.

    3CX Live Chat

    Download 3CX Live Chat tại đây: https://wordpress.org/plugins/wp-live-chat-support/

    3CX Live Chat
    Plugin 3CX Live Chat

    3CX Live Chat được cộng đồng đánh giá là một trong những ứng dụng chat online lý tưởng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tiếp cận khách hàng. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng cũng là một trong những điểm cộng lớn của phần mềm này, nhờ vậy mà tỉ lệ tương tác không ngừng được tăng lên.

    Với 3CX Live Chat, người dùng có thể tùy ý thay đổi màu sắc và di chuyển hộp thoại một cách đơn giản. Ngoài ra, việc lưu trữ lịch sử trò chuyện giúp người dùng dễ dàng quản lý, theo dõi thông tin khách hàng ngay cả khi cuộc trò chuyện đã kết thúc.

    Ưu điểm:

    • Dễ dàng cài đặt và kích hoạt.
    • Có thể chat với nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm.
    • Tùy ý điều chỉnh cửa sổ chat.

    Nhược điểm:

    Một số tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, để sử dụng các tính năng đó người dùng phải trả thêm phí.

    Olark Live Chat

    Download Olark Live Chat tại đây: https://wordpress.org/plugins/olark-live-chat/

    Olark Live Chat
    Olark Live Chat

    Đây là một trong những ứng dụng được rất nhiều nhà quản trị website sử dụng, bởi cách sử dụng đơn giản, dễ dàng cài đặt và thiết lập.

    Ngoài ra, Olark còn có thể tích hợp được với nhiều phần mềm khách như Google Analytics, CRM.

    Nhờ vậy việc phân tích thông tin về thói quen truy cập, lịch sử tìm kiếm sản phẩm của khách hàng trên website trở nên rất đơn giản. Ứng dụng hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị và hệ điều hành.

    Ưu điểm:

    • Hoạt động được trên nhiều loại thiết bị khác nhau.
    • Cài đặt nhanh chóng.
    • Có thể tích hợp thêm các ứng dụng khác.
    • Có các gói dùng thử dành cho doanh nghiệp.

    Nhược điểm:

    Ứng dụng này hầu như không có nhược điểm nào đáng kể.

    Live Chat Comm100

    Download Live Chat Comm100 tại đây: https://wordpress.org/plugins/comm100-live-chat/

    Live Chat Comm100 là một trong những ứng dụng chat online thích hợp để sử dụng cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Ưu điểm của ứng dụng này là giúp người dùng dễ dàng tích hợp chat online trên nền tảng WordPress.

    Phần mềm giúp người dùng dễ dàng phân tích, quản lý thời gian mà khách hàng truy cập, tương tác trên website. Đồng thời, plugin còn giúp người phân tích và đưa ra bản đánh giá sau mỗi lần chat. Điều này giúp ích giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Comm100
    Live Chat Comm100

    Live Chat Comm100 hỗ trợ tất cả các tính năng cơ bản của một ứng dụng chat online như: thống kê lượng truy cập, số lượng Chat, cũng như tùy chọn thiết lập nhắn tin ngoại tuyến khi tư vấn viên không offline, cùng nhiều tính năng thú vị khác.

    Nền tảng của Live Chat Comm100 hoàn toàn tương thích với các ứng dụng phân tích như Google Analytics, Zendesk, Joomla, Magento, Shopify, Drupal, và Salesforce.

    Nếu là lần đầu sử dụng Live Chat Comm100, bạn có thể cài đặt bản dùng thử trong vòng 15 ngày. Sau đấy nếu cảm thấy phần mềm này thích hợp, thì bạn có thế đăng ký để sử dụng, phí duy trì dịch vụ tối thiểu là 21$/tháng cho mỗi nhân viên. Còn nếu bạn cần mua cho doanh nghiệp hoặc một tổ chức tổ chức phi lợi nhuận thì sẽ được ưu đãi chính sách giảm giá 50% cho mỗi sản phẩm.

    Zotabox

    Download Zotabox tại đây: https://vi.wordpress.org/plugins/zotabox/

    Zotabox Live Chat WordPress
    Zotabox

    Zotabox hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng nhờ sử dụng Facebook Messenger. Theo thống kê, có đến hơn 800 triệu tài khoản Facebook Messenger vì vậy, đây là một trong những cơ hội để các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

    Ưu điểm:

    • Dễ dàng tiếp cận khách hàng nhờ tích hợp với Facebook Messenger.
    • Khung Chat linh hoạt, có tính tùy chỉnh cao.
    • Dễ dàng xem lịch sử chat vào bất kỳ thời điểm nào.
    • Hỗ trợ đa thiết bị.
    • Hỗ trợ nhiều dịch vụ quảng cáo miễn phí.
    • Không làm chậm website.

    Nhược điểm:

    • Để sử dụng tính năng nâng cao của phần mềm như nhân bản công cụ, thì người dùng cần phải trả thêm một khoản phí nhất định. Với tính năng này người dùng có thể nhân bản công cụ hiện tại tạo ra công cụ mới, rồi tiếp tục tùy biến cho phù hợp với mục đích sử dụng.
    • Người dùng phải trả phí để sử dụng một số tính năng cao cấp như tạo button, tạo icon với size nhỏ và trung bình.

    Tổng kết về plugin chat online cho WordPress

    Trên đây là Top 10 Plugin chat online cho WordPress đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, hy vọng với những thông tin mà BKHOST cung cấp sẽ giúp các bạn lựa chọn được plugin phù hợp nhất với trang web của mình. Bạn cũng có thể truy cập Blog của BKHOST để đọc thêm nhiều bài viết chia sẻ kiến thức quản trị website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công!

    Thuê VPS Giá Rẻ tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 62k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    vps rẻ nhất việt nam

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !