Nội dung bài viết
#

Dịch vụ thuê, mua máy chủ server ở đâu tốt, chất lượng ?

Nội dung bài viết

    Máy chủ đảm nhận vai trò cung cấp dữ liệu trong suốt 24h và 360 ngày cho các máy trạm (client) của người dùng trong tổ chức, DN qua mạng Internet hay mạng cục bộ (LAN). Vậy nên mua máy chủ server ở đâu uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả trong công việc

    mua may chu server
    Mua máy chủ server

    Trước tiên tìm hiểu Server (máy chủ) là gì?

    Máy chủ là một máy tính được kết nối với một mạng máy tính hoặc internet , có IP tĩnh , có năng lực xử lý cao và trên đó người ta cài đặt các phần mềm để phục vụ cho các máy tính khác truy cập để yêu cầu cung cấp các dịch vụ và tài nguyên.

    Như vậy về cơ bản máy chủ cũng là một máy tính , nhưng được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội hơn , năng lực lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng lớn hơn máy tính bình thường dồi dào.

    Máy chủ thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu trong một mạng máy tính hoặc trên môi trường internet. Máy chủ là nền móng của mọi dịch vụ trên internet , bất kỳ Giá tiền một phẩm vật nào trên internet muốn vận hành cũng đều phải thông qua một máy chủ nào đó.

    Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy chủ

    Dịch vụ Dedicated Server ( Cho thuê máy chủ dùng riêng ) là một trong những dịch vụ thuộc nhóm dịch vụ ODS – Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu ( Data center )

    Dịch vụ cho thuê máy chủ cấp cho Khách hàng những  máy chủ dùng riêng và kể cả không gian và vị trí để đặt những máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng vốn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối server với Internet giúp khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của họ lên Internet.

    • Sử dụng IP tĩnh.
    • Có hện thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
    • Dễ dàng nâng cấp được cấu hình server theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
    • Băng thông, lưu lượng chuyển tải có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm khi sở hữu một máy chủ

    • Kết nối băng thông trong nước và quốc tế đạt tốc độ cao.
    • Máy chủ sẽ được đặt trong Datacenter lớn, uy tín cao
    • Đảm bảo được hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện dự phòng, chống cháy nổ…)
    • Cung cấp không giới hạn IP tĩnh
    • Được toàn quyền quản lý và sử dụng Máy chủ
    • Cho phép quản trị được từ xa hoặc trực tiếp tại Datacenter
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

    Nên mua máy chủ server ở đâu uy tín?

    Ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy chủ (server) tốt, nhưng để lựa chọn được một đơn vị uy tín và chất lượng không phải dễ dàng.

    Công ty BKHOST Việt Nam thành lập vào năm 2014, BKHOST là một trong những công ty trong lĩnh vực máy chủ – hostingtên miền

    Với xu hướng hội nhập, học hỏi và phát triển trong nền kinh tế mới BKHOST luôn luôn nắm bắt các công nghệ hiện đại ngày nay và phát triển hơn nữa.

    Nếu các bạn là doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu, nếu các bạn muốn một thuê server lưu trữ dữ liệu vận hành một cách mạnh mẽ, công nghệ cao nhất mà lại cắt giảm chi phí thì hãy chọn BKHOST, với dịch vụ thuê, dùng riêng khách hàng được trang bị máy chủ riêng và IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa.

    Quý khách có thể mua máy chủ tại BKHOST. Khách hàng sẽ được bộ phận nhân viên support tư vẫn lựa chọn cấu hình máy chủ phù hợp và hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ mua máy chủ server, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

    Mua tên miền .VN tại BKHOST

    Giá chỉ từ 750k/năm. Kiểm tra tên miền .VN đẹp và đăng ký ngay hôm nay!

    mua tên miền vn

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !