Nội dung bài viết
#

Bitrix24 là gì? Những chức năng cơ bản của Bitrix24

Nội dung bài viết

    Bitrix giúp bạn quản lý công việc hiệu quả hơn

    Bitrix24 là gì?

    Bitrix24 là gì hay Bitrix là gì thì đây là một công cụ quản lý cao cấp được phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager bởi tổng công ty Bitrix (có trụ sở tại Liên Bang Nga).

    Bitrix24 được xây dựng trên nền tảng công nghệ lâu đời Bitrix Framework Site Manager (đã có được 19 năm) nên Bitrix24 thừa kế được tất cả các đặc tính nổi trội gồm có công nghệ tiên tiến nhất, tính bảo mật cao, ổn định, khả năng chịu tải vô cùng tốt, khả năng phát triển tính năng không giới hạn.

    Hiện nay, Bitrix24 được viết bằng ngôn ngữ PHP, nó có thể triển khai được hết trên các nền tảng server phổ biến như Eserv, Apache, IIS, kết hợp cùng với hệ quản trị dữ liệu MSSQL, Oracel và cả mã nguồn mở MySQL.

    Bitrix24 cung cấp đến người dùng 2 phiên bản:

    • Phiên bản tự lưu trữ: cho phép khách hàng có thể tùy chính, không bị giới hạn quyền truy cập.
    • Phiên bản lưu trữ điện toán đám mây: cho phép bạn sử dụng miễn phí cũng được, có cả gói trả phí thì sẽ có nhiều tính năng nâng cao hơn giống như email hosting. Vậy thực sự email hosting là gì bạn đã biết chưa?

    Chức năng của Bitrix là gì?

    Bitrix đa dạng chức năng
    Bitrix đa dạng chức năng
    • Cung cấp công cụ giúp quản lý quy trình làm việc sao cho thuận tiện, năng suất tối ưu nhất và có thể áp dụng cho nhiều hoặc mọi doanh nghiệp.
    • Cung cấp các công cụ khai thác, lưu trữ, chia sẻ thông tin, dữ liệu trực tuyến trong nội bộ công ty, doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng bộ và bảo mật cao.
    • Cung cấp lên đến 35 công cụ giúp tự động hóa quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp trực tuyến.
    • Bitrix24, đặc biệt còn có khả năng kết nối được với phần mềm office, cho phép bạn tạo ra các báo cáo chi tiết đáp ứng được với từng nhu cầu, nghiệp vụ.
    • Cho phép bạn dễ dàng truy cập từ nhiều dạng thiết bị khác nhau như: Laptop, điện thoại,…
    • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu riêng để phù hợp với mỗi doanh nghiệp.
    • Cung cấp riêng một mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ bao gồm nhiều các tính năng cho phép bạn có thể giao tiếp được đa phương tiện như: gọi video, nhắn tin miễn phí, tạo nhóm trò chuyện riêng,.. hoặc nếu bạn không dùng Bitrix thì có thể sử dụng gmail cho doanh nghiệp nó cũng sẽ có những tính năng đó cho doanh nghiệp của bạn.

    Cấu hình tối thiểu để cài đặt Bitrix24 trên Server:

    • Apache web-server version 2.2.
    • PHP phiên bản từ 5.3 trở lên.
    • MySQL phiên bản 5.0 trở lên / Oracle 10g / MSSQL 2000 trở lên.

    Bên cạnh bài viết về Bitrix24 là gì này, hãy nhớ đón đọc thêm các bài viết khác trên blog của Bkhost nhé!

    Ngoài ra, nếu bạn đang quản lý một doanh nghiệp thì việc bạn tìm hiểu về email doanh nghiệp là gì cũng là điều cần thiết đối với việc điều hành doanh nghiệp.

    Mua Hosting tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 5k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    dịch vụ hosting

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !