Nội dung bài viết
#

WP Smush Pro – Giải pháp tối ưu hình ảnh Website hàng đầu

Nội dung bài viết

    WP Smush Pro plugin được phát triển dựa trên kinh nghiệm xây dựng lưu trữ hình ảnh đám mây từ những phiên bản cũ hơn. Đây cũng là cách làm mới tính qua việc gối các phiên bản lên nhau.

    Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn là một cách rất hiệu quả, đơn giản và tương đối tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nó còn giúp thường xuyên tăng tốc trang web của bạn. Các tệp hình ảnh thường chứa nhiều dữ liệu không cần thiết. Nhiều hình ảnh có thể được nén thêm bằng cách sử dụng nén mất dữ liệu và khiến chất lượng hình ảnh bị giảm đáng kể.

    Tóm lại, việc nén hình ảnh vào trong trang web là ý tưởng khá hay, đặc biệt là web dành cho các Photographers với số lượng ảnh khổng lồ.

    Trong bài viết dưới đây BKHOST sẽ thông tin chi tiết về WP Smush Pro.

    WP Smush Pro là gì?

    WP Smush Pro la gi

    Smush-It là dịch vụ nâng cao hình ảnh lớn đầu tiên trên đám mây. Khi các nhà phát triển ban đầu gặp phải các vấn đề về bộ nhớ, Yahoo đã nhảy vào và tiếp quản vào năm 2008. Nó trở thành một trong số các công cụ quản trị giúp trang web trở nên hữu ích hơn. Đặc biệt Yahoo cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tương tự như những dịch vụ khác nó đã bị bỏ quên do Yahoo có nhiều ưu tiên cho vấn đề khác. Nhưng nó được cung cấp miễn phí trong khoảng thời gian dài với vai trò là một trong số ít các tùy chọn tối ưu hóa hình ảnh có sẵn trên đám mây.

    Một số nhà phát triển đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp thay thế, thành công nhất là nhóm tại công ty WPMU DEV của Úc.Họ đã biến nó thành một dịch vụ hoàn toàn miễn phí thành một cấu trúc Freemium. Thay vì chỉ tiếp tục áp dụng các dải băng cho plugin, họ đã xây dựng lại toàn bộ nó và thiết lập tầng đám mây backend của riêng họ để thực hiện điều chỉnh kích thước. Plugin WP Smush đa góp phần tạo nên sự ổn định của WPMU DEV với hàng trăm plugin và chủ đề WordPress. Dù bạn thấy giống nhau về cái tên nhưng nó đã được cải tiến và không còn là cái cũ nữa.

    Bạn sẽ được sử dụng một phiên bản miễn phí với dung lượng ảnh tối đa là 1MB. Còn WP Smush Pro mở rộng lên tới 32MB.

    Tùy chọn của WP Smush Pro

    Plugin được cài đặt giống như bất kỳ plugin WordPress nào khác. Tuy nhiên các tính năng của Plugin bản miễn phí rất ít. Bạn chỉ có thể chọn tối ưu hóa hình ảnh khi tải lên và không còn tuỳ chỉnh nào khác.

    Tuy chon cua WP Smush Pro

    Nếu bạn quyết định nâng cấp lên WP Smush Pro, các tùy chọn ẩn sẽ có sẵn. Chúng bao gồm áp dụng tính năng nén mất dữ liệu, tích hợp với các phòng trưng bày NextGen và tạo bản sao lưu của hình ảnh gốc.

    Tính năng của WP Smush Pro

    Tính năng tối ưu hóa hình ảnh hàng loạt

    Tinh nang toi uu hoa hinh anh hang loat

    Có hai cách để áp dụng tối ưu hóa hình ảnh, một trong số đó l tự động tối ưu hóa hình ảnh khi chúng được tải lên thư viện media (tất nhiên là chỉ sau khi cài đặt plugin) là. Còn một cách khác là lựa chọn “Smush in Bulk”.

    Tính năng tối ưu hóa hình ảnh riêng lẻ

    Tinh nang toi uu hoa hinh anh rieng le

    Nếu bạn đã tắt tính năng tối ưu hóa tải lên tự động, bạn cũng có thể tối ưu hóa hình ảnh riêng lẻ. Nội dung này có thể được truy cập thông qua thư viện phương tiện WordPress, nơi bạn sẽ tìm thấy một cột WP Smush mới. Lưu ý rằng bạn đang ở chế độ xem danh sách phương tiện thay vì lưới thu nhỏ. Với những hình ảnh chưa được xử lý, bạn có thể nhấn Smush Now!.

    Kết quả sau khi được tối ưu

    Ket qua sau khi đuoc toi uu

    Đối với hình ảnh đã được tối ưu hóa, cột báo cáo kết quả số lượng hình thu nhỏ phái sinh WordPress được điều chỉnh cũng như mức tăng kích thước tệp. Bạn có thể nhấp vào biểu tượng dấu (+) để mở rộng nó và theo dõi kết quả.

    Cơ cấu định giá

    Phiên bản WP Smush miễn phí có giới hạn về tính năng, với hy vọng rằng nó sẽ thuyết phục bạn nâng cấp lên WP Smush Pro, phiên bản trả phí. Điều này sẽ khiến bạn cân nhắc sử dụng những phiên bản cao cấp hơn.

    Co cau dinh gia

    WP Smush Pro sử dụng mô hình đăng ký thành viên với 2 lựa chọn. Một trong số đó là cách thành viên đầy đủ cho chương trình của WPMU DEV, chương trình này cung cấp cho bạn toàn quyền truy cập vào danh mục các plugin và chủ đề của họ. Giá thông thường là $ 99 mỗi tháng (với các tùy chọn thanh toán hàng quý và hàng năm, và thường có chiết khấu cho lần thanh toán đầu tiên).

    Nếu bạn không muốn hay không cần tất cả các plugin khác, bạn cũng có thể đăng ký một plugin WP Smush Pro duy nhất có giá 19 đô la mỗi tháng. Nó cho phép bạn cài đặt trên số không giới hạn lượng trang web và không có giới hạn dữ liệu hoặc số lượng hình ảnh tối đa đã được xử lý. Bạn cũng có quyền truy cập vào hỗ trợ cao cấp bởi WPMU DEV.

    Những tính năng khác

    • HTTPS: Dữ liệu được mã hóa giữa trang web của bạn và dịch vụ đám mây.
    • Khả năng tương thích với NextGen: Phiên bản Pro hỗ trợ thư viện phương tiện sử dụng thư viện NextGen. Nhưng bạn không thể chỉ định các thư mục bên ngoài thư viện WordPress Medial thông thường.

    Tổng kết

    Phiên bản miễn phí của WP Smush Pro không cung cấp nhiều tính linh hoạt hay khả năng kiểm soát, nhưng bù lại nó hoạt động khá đơn giản. Đặc điểm các trang web của các nhiếp ảnh gia thường đăng tải những tấm ảnh hơn 1MB, thế nhưng điều đáng khen là phiên bản miễn phí vẫn có thể hoạt động tốt.

    Để tăng giới hạn kích thước tệp thay đổi này, bạn phải nâng cấp lên phiên bản Pro. Thế nhưng đi kèm với đó là giá cả.

    Nếu còn có câu hỏi nào liên quan đến WP Smush Pro, hãy để lại ở bên bình luận bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.


    • smush it pro

    Thuê Hosting Giá Rẻ tại BKHOST

    Hosting siêu tốc – Khuyến mãi cực sốc.
    Giá chỉ từ 5k/tháng.

    thuê hosting giá rẻ

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận
    Trượt lên đầu trang
    Miễn phí cước gọi
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !