Nội dung bài viết
#

Top 10 Plugin chèn quảng cáo cho WordPress tốt nhất

Nội dung bài viết

    Có thể bạn chưa biết, thì một số trang web như Mashable, Yahoo hay AOL, … ngoài việc cung cấp các tài khoản bằng email thì hoạt động chủ yếu của nó là cung cấp nội dung và những nội dung này đều miễn phí. Tuy nhiên, họ vẫn có hoạt động kinh doanh. Vậy câu hỏi đặt ra là họ thu lợi nhuận từ đâu?

    Câu trả lời chính là Quảng cáo, họ nhờ vào Google Adsense để kiếm tiền và số tiền do quảng cáo mang lại có thể lên đến hàng nghìn $ mỗi tháng. Các doanh nghiệp có thể mua không gian từ các bài blog hay trang web từ công ty khác để gắn quảng cáo, trang web sẽ nhận được tiền khi có người nhấn vào quảng cáo.

    Hình dưới đây là một ví dụ về quảng cáo.

    Vi du ve quang cao

    Bạn cũng có thể bán không gian quảng cáo trên WordPress. Tuy nhiên, việc quản lý quảng cáo, lượt theo dõi, so sánh giữa các quảng cáo,… với số lượng lớn sẽ gặp nhiều khó khăn.

    Đây chính là nguyên nhân để chúng tôi liệt kê ra những plugin quản lý quảng cáo tốt nhất dành cho WordPress. Hãy cùng BKHOST theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về đặc tính của từng loại plugin.

    10 Plugin chèn quảng cáo cho WordPress tốt nhất

    1. Ads Pro Plugin

    Giá: $57

    Ads Pro Plugin

    Nếu bạn muốn quản lý các quảng cáo một cách hoàn hảo nhất cho WordPress thì Plugin Ads Pro sẽ không làm bạn thất vọng, bởi nó được xem là ứng dụng tốt nhất trong danh sách này khi tích hợp rất nhiều tính năng thú vị.

    Ví dụ: Nó cung cấp hơn 25 mẫu quảng cáo với 20 dạng hiển thị khác nhau. Chủ động tùy chỉnh hiển thị linh hoạt trên thiết bị di động, nhờ đó bạn có thể cho phép nó xuất hiện trên thiết bị mà bạn mong muốn. Điều này giúp cho giao diện được tối ưu hóa khi có kết hợp quảng cáo.

    Để dễ dàng quản lý, Plugin Ads Pro cung cấp bảng quản trị để bạn kiểm tra được trạng thái hoạt động của các quảng cáo, cũng như doanh thu mà chúng mang lại, đo lường lượt nhấp và số lần xuất hiện của quảng cáo

    Lưu ý là Plugin Ads Pro sẽ phù hợp hơn với người dùng WordPress hệ nâng cao. Đối với người mới cần có thời gian để trải nghiệm và học cách sử dụng các tính năng của ứng dụng này. Hoặc nếu bạn chưa đủ kiến thức để sử dụng Plugin Ads Pro bạn có thể tham khảo một số plugin rẻ và đơn giản khác.

    2. WP – Insert

    Giá: Miễn phí

    WP – Insert

    WP Insert không những miễn phí mà còn cung cấp hầu hết các tính năng cơ bản mà bạn mong muốn để quản lý quảng cáo. Nó dễ cài đặt và được đánh giá cao.

    Nó còn hỗ trợ tích hợp với Google Adsense và Page-Level Ads, định vị tự động và chạy thử nghiệm A/B để đánh giá quảng cáo khi đặt ở các vị trí khác nhau trên web.

    Bạn còn có thể tắt quảng cáo xuất hiện trên web của mình bằng tính năng Adblock.

    Do đây là plugin miễn phí nên bạn không thể đòi hỏi các tính năng cao cấp như các phiên bản trả phí khác. Nhưng nếu bạn chỉ cần các tính năng cơ bản thì nó hoàn toàn phù hợp, còn bạn đang đầu tư vào quảng cáo thì có thể tham khảo tiếp các plugin trả phí khác.

    3. Aparg SmartAd

    Giá: $21

    Aparg SmartAd

    Với Plugin này bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo sao cho đẹp mắt và phù hợp với trang web chỉ bằng các thao tác kéo thả chuột. Trước khi phát hành trực tuyến các

    Aparg SmartAd cung cấp hơn 75 hoạt ảnh, 25 mẫu backgroud và 6 thể loại quảng cáo.

    Nó còn cung cấp bảng phân tích để bạn đo lường hiệu suất quảng cáo, liệt kê các quảng cáo có lượt xem và doanh thu nhiều nhất.

    Tuy nhiên, plugin này không còn được hỗ trợ bởi Aparg, do đó khi có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng thì bạn phải tự giải quyết. Nếu bạn có kinh nghiệm web thì đó không phải vấn đề, nhưng đối với người dùng mới hay nhà tiếp thị thì đây là một rào cản lớn cho người dùng của Aparg SmartAd.

    4. AdRotate

    Giá: Miễn phí, hỗ trợ các gói cao cấp

    AdRotate

    Đây là một plugin dành cho người dùng muốn đi từ cơ bản đến nâng cao. Bởi nó cung cấp các tính năng cơ bản miễn phí cho người mới bắt đầu để tìm hiểu, khi đã có kinh nghiệm sử dụng và đầu tư hơn vào quảng cáo trang web của mình bạn có thể sử dụng các tính năng nâng cao hơn với gói trả phí.

    Bản miễn phí sẽ tập trung vào quảng cáo, bao gồm các tiện ích, các chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể kiểm tra lượt nhấp, hiển thị bằng cách cấu hình quảng cáo thành từng nhóm để dễ quản lý.

    Ngoài ra, nó có tính năng định vị địa lý để đưa ra các mục tiêu quảng cáo thích hợp. Do đo, ở từng khu vực khác nhau quảng cáo sẽ được hiển thị với nội dung và ngôn ngữ phù hợp.

    Có đánh giá cho rằng plugin này khó dùng, tuy nhiên nó sẽ dễ dàng khi bạn dành ít thời gian tìm hiểu nó. Các tính năng cao cấp như định vị địa lý hay tắt quảng cáo chỉ có trong phiên bản trả phí, điều này có thể gây ảnh hưởng đến nhóm người dùng có muốn đầu tư vào chiến dịch quảng cáo.

    5. Adning Advertising

    Giá: $29

    Adning Advertising

    Trước đó nó có tên là WP PRO, là một plugin quản lý quảng cáo banners trên WordPress. Nó không những giúp tạo banners bằng Gutenberg, WPBakery hoặc Elementor mà còn có thể dùng cách kéo thả. Các banners của bạn sẽ được thêm ở nhiều vị trí trên trang web.

    Nó có thể định vị và tự động thêm banners vào trang web ở các vị trí phù hợp chỉ cần bạn cung cấp loại hình quảng cáo.

    Plugin này sẽ tạo ra các quảng cáo tuyệt vời trên bất kỳ loại thiết bị hay trình duyệt. Tính năng này hết sức quan trọng bạn cần có, bởi nhóm khách hàng tiềm năng là người dùng truy cập web bằng thiết bị di động.

    Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn có một số lỗi do người dùng báo cáo, đồng thời không có tài liệu và đội ngũ hỗ trợ giải quyết vấn đề. Nếu bạn muốn tìm một plugin thân thiện hơn, hãy tìm hiểu một số plugin khác.

    6. Quick Adsense

    Giá: Miễn phí

    Quick Adsense

    Để sử dụng plugin này bạn cần có tài khoản Google Adsense, tuy nhiên nó vẫn khả dụng trên nhiều nền tảng quảng cáo khác. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai sử dụng Google Adsense để quảng cáo và quản lý quảng cáo

    Điểm cộng là nó miễn phí và dễ sử dụng, ngoài ra bạn có thể đặt quảng cáo trang web ở dạng ngẫu nhiên. Giúp cho trang web của bạn luôn mới mẻ, đỡ nhàm chán khi khách hàng truy cập lại thường xuyên.

    Nhược điểm là nó chỉ quản lý tối đa 10 quảng cáo cùng lúc. Tùy chọn để tạo và vị trí hiển thị quảng cáo trên web cũng không phong phú. Nó chỉ lý tưởng với những đối tượng có nhu cầu đơn giản và nhanh chóng, không phù hợp với những ai đầu từ vào quảng cáo.

    7. Corner Ad

    Giá: Miễn phí, hỗ trợ gói nâng cao

    Corner Ad

    Thật tuyệt vời khi Corner Ad không chiếm dụng quá nhiều diện tích trên web của bạn để quảng cáo nhưng vẫn gây sức hút với khách hàng. Nó không chỉ có tác dụng quảng cáo thương mại, mà còn được dùng với các mục đích khác nhau như thông báo tính năng mới, bài blog mới, … đến người dùng.

    Nó dễ cài đặt và phù hợp với nhiều dạng trang web, các góc chứa quảng cáo cũng đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc để phù hợp hơn, thêm hình ảnh vào quảng cáo, …

    Tuy nhiên, việc tạo quảng cáo ở các góc cũng có thể là điểm yếu của plugin này, vì nếu bạn muốn tạo banner hay popup thì buộc phải sử dụng một plugin khác.

    8. WordPress Ad Widget

    Giá: Miễn phí

    WordPress Ad Widget

    Đây là một plugin sử dụng khác đơn giản và dễ hiểu, giúp bạn dễ quản lý quảng cáo của mình. Bạn có thể đặt quảng cáo ở bất kỳ vị trí tiện ích nào trên trang web.

    Người dùng mới hoàn toàn có thể sử dụng bởi nó trực quan, giao diện quảng cáo đơn giản để quản lý. Bạn có thể chọn loại quảng cáo mình muốn bằng trang tiện ích con và kéo nó về vị trí mà bạn muốn nó xuất hiện trên web, sau đó thêm các nội dung mà bạn muốn vào quảng cáo.

    Hạn chế của plugin này nó sẽ không hoạt động khi bạn cài đặt tính năng Adblock. Để sử dụng nó bạn cần xóa đi Adblock.

    9. AdSanity

    Giá: Gói cơ bản: $ 49/năm; Gói Tất cả trong một: $ 149/năm; Gói trọn đời: $ 489

    AdSanity

    Đây là một trong những plugin cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện này nhờ vào các tính năng tiện dụng và trình quản lý quảng cáo chuyên nghiệp.

    Một số tính năng đáng kể như: Chỉnh sửa quảng cáo trực quan, tiện ích con giúp tùy chỉnh và tích hợp tính năng chặn quảng cáo giúp cho bạn chủ động trong việc bật tắt quảng cáo. Điều này giúp bạn kiểm soát được việc xuất hiện của các quảng cáo mà không cần bất kỳ thao tác chỉnh sửa tệp nào.

    Khi mua các gói cao cấp, các tính năng quản lý nâng cao cho trang web sẽ được mở khóa. Nó sẽ phù hợp với những ai đầu từ vào quảng cáo để kiếm tiền, nhưng đối với đối tượng chỉ gắn quảng cáo đơn giản cho web thì nên chọn các plugin miễn phí hoặc giá rẻ khác.

    10. Ad Inserter

    Giá: Miễn phí, hỗ trợ các gói cao cấp

    Ad Inserter

    Plugin này cung cấp khá nhiều tùy chọn để bạn cài đặt quảng cáo cho trang web của mình. Bạn có thể tạo các quảng cáo từ HTML, JavascriptCSS.

    Việc đặt quảng cáo ở các vị trí không quá khó khăn như trước hoặc sau đoạn văn, phần nhận xét, ở hình ảnh hay cuối bài đăng,… bằng cách sử dụng CSS hoặc thẻ

    Nhược điểm là nó liên quan đến coding, do đó bạn cần có một ít kiến thức. Mặc dù nó có cung cấp một số hướng dẫn nhưng nếu đây không phải sở trường của bạn thì để tiết kiệm thời gian bạn nên tham khảo plugin khác phù hợp hơn.

    Tạo doanh thu quảng cáo với một Plugin WordPress

    Tùy vào trang web mà bạn sẽ có doanh thu từ quảng cáo ở các mức độ khác nhau. Khi trang web của bạn thu hút và có lượt truy cập cao, hãy thử tạo quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Đừng chần chừ nữa mà hãy chọn cho mình một plugin phù hợp trong danh sách trên để tạo doanh thu từ quảng cáo ngay bây giờ.

    Tổng kết về Plugin chèn quảng cáo cho WordPress

    Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn 10 Plugin chèn quảng cáo cho WordPress tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn ra Plugin phù hợp cho trang web của mình.

    Nếu bạn có những Plugin chèn quảng cáo cho WordPress khác hãy chia sẻ bằng cách để lại ở bên bình luận bên dưới.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

    Mua Hosting WordPress tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    wordpress hosting

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !