Nội dung bài viết
#

GetResponse là gì? Tính năng ưu việt của GetResponse

Nội dung bài viết

    Email marketing là một trong những hoạt động marketing mang lại nhiều giá trị nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy mà nhiều công cụ, phần mềm đã ra đời để hỗ trợ các chiến dịch email marketing.

    GetResponse một nền tảng được đánh giá là “nền tảng email marketing tốt nhất thế giới” với rất nhiều tính năng ưu việt thực sự là công cụ đắc lực để mang lại thành công cho doanh nghiệp.

    Trong bài viết dưới đây, hãy cùng BKHOST tìm hiểu chi tiết về GetResponse.

    GetResponse là gì?

    GetResponse la gi
    GetResponse là gì?

    GetResponse là một công cụ quản lý email marketing cho phép bạn tạo, gửi và theo dõi email marketing, tạo landing page, form đăng ký và các công cụ quản lý khác. Nó cung cấp một giải pháp tổng thể cho việc tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Với hơn 15 năm trong ngành, GetResponse đã phát triển để trở thành một trong những nền tảng dễ sử dụng nhất cho:

    • Tạo và theo dõi các chiến dịch email marketing.
    • Tạo landing pages chuyển đổi.
    • Tạo marketing automation cho phép bạn tiếp cận từng khách hàng mục tiêu với thông tin phù hợp và có giá trị đối với họ.

    GetResponse phục vụ hơn 350.000 khách hàng trả tiền tại 182 quốc gia trên thế giới và báo cáo hơn 1 tỷ người đăng ký mỗi tháng.

    GetResponse cung cấp các dịch vụ nào?

    GetResponse cung cấp rất nhiều tính năng và các dịch vụ. Các dịch vụ như cung cấp nhiều gói cao cấp bao gồm: Email, Pro, Max và Enterprise. Ngoài ra, GetResponse cũng cung cấp cho người dùng sử dụng phần mềm này miễn phí trong 30 ngày và tạo danh sách gửi thư lên đến 250 người. Đối với các gói trả phí thì sẽ cung cấp cho bạn các tính năng mở rộng hơn không như gói miễn phí bị giới hạn.

    Nhược điểm của việc đăng ký gói trả phí gói hàng năm hoặc 6 tháng là GetResponse sẽ không hoàn tiền lại cho các tài khoản bị mất hoặc bị huỷ. Vậy nên, nếu bạn gắn bó với nền tảng này thì cần chú ý những điều khoản của GetResponse để tránh được những hậu quả không đáng có.

    Các tính năng của GetResponse và các gói dịch vụ đi kèm

    Nếu bạn sử dụng tính năng GetResponse thì nó sẽ cung cấp cho bạn vô số tính năng mà bạn cần.Tuy nhiên, có một số tính năng thì miễn phí nhưng có một số tính năng phải trả phí.

    Dưới đây là một số tính năng chính gửi thư tự động từ GetResponse:

    Autoresponder 2.0

    Autoresponder là dạng e-newsletter được tự động gửi đến subscriber vào khoảng thời gian do bạn quyết định.Với tính năng trả lời tự động được GetResponse cung cấp thì sẽ giúp bạn không còn gặp khó khăn trong việc trả lời bằng cách thủ công. Ví dụ: bạn có thể thiết lập thư trả lời tự động và gửi một bản tin vào một ngày cụ thể.

    Khi bạn sử dụng phần mềm này, GetResponse sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách sử dụng trả lời tự động.

    Trình chỉnh sửa Email

    Nhìn chung, nó khá giống một số công cụ email marketing khác, GetResponse cho phép bạn tạo và chỉnh sửa Email với hàng trăm mẫu được thiết kế sẵn.

    Ngoài ra, có tính năng đi kèm với trình tạo Email GetResponse là chỉnh sửa mã HTML và cho xem trước thư trước khi gửi đi. Sau khi bạn chọn được mẫu thiết kế gửi thư thì bạn có thể bắt tay vào gửi ngay lập tức.

    Và hơn thế nữa bạn có thể sử dụng tính năng du hành thời gian để gửi tin nhắn. Với tính năng này sẽ phân đoạn các địa chỉ liên hệ theo múi giờ sau đó gửi tin nhắn đến người nhận và người người nhận có thể kiểm tra tin của họ.

    Trình tạo Landing Page

    Với tính năng tạo Landing Page, GetResponse cho phép người dùng thực hiện trực tiếp trên phần mềm bằng các thao tác kéo thả rất đơn giản. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này GetResponse vẫn yêu cầu một khoản chi phí bổ sung.

    A/B Testing

    Bạn có thể sử dụng GetResponse để chạy một loạt thử nghiệm giúp bạn lựa chọn ra cách gửi tin nhắn hiệu quả nhất đến khách hàng. Điều này có thể đạt được thông qua các thử nghiệm phân tách A / B cho phép bạn thử các bản tin khác nhau, các biến thể của dòng tiêu đề, nội dung email, thời gian gửi và nhiều yếu tố khác.

    RSS tời Email

    Với tính năng RSS được gửi dụng rất phổ biến với các blogger cá nhân để trả lời thư tự động. Tính năng này không chỉ giúp trả lời tự động mà còn tăng lượng độc giả và tăng mức độ tương tác trên trang web.

    Các tính năng khác trên GetResponse

    Tiếp theo, dưới đây là một số công cụ khác của GetResponse

    Trình tạo biểu mẫu

    Với trình tạo biểu mẫu, nó khá giống với tạo Landing Page Email nhưng với trình tạo biểu mẫu là một giao diện WYSIWYG đơn giản (Những gì bạn thấy được sẽ là những gì bạn được) với các thao tác đơn giản là kéo thả là đã có được một biểu mẫu. Đây sẽ là một tính năng rất tuyệt vời cho bạn tạo các biểu mẫu cho trang web hoặc các kênh mạng xã hội.

    Quản lý danh sách liên hệ

    Để có được các danh sách email đáng tin cậy thì bạn sẽ rất cần những nơi quản lý danh sách liên hệ đáng tin cậy như tính năng này của GetResponse. Bởi vậy, GetResponse rất hiểu các nhà tiếp thị email và đó là những yếu tố mà họ thiết kế ra các chương trình với tính năng để giúp các nhà tiếp thị dễ dàng quản lý danh sách đăng ký.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Ví dụ: Bạn có thể sử dụng tính năng phân đoạn nâng cao để chia địa chỉ trên GetResponse thành các nhóm con. Sau đó, bạn có thể xây dựng chiến dịch email marketing đã được bạn thiết lập trước đó với mục đích tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Hơn thế nữa, GetResponse còn cho phép bạn thêm danh bạ email mà bạn có sẵn vào trong danh sách gửi thư.

    Tạo các trường tùy chỉnh

    Với phần danh bạ sẽ giúp bạn thêm các trường tùy chỉnh vào danh sách liên hệ của bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể thêm các danh sách đen các địa chỉ email của những liên hệ mà bạn không muốn nhận trong các chiến dịch email.

    Tạo và thiết kế mẫu Email

    Khi bạn sử dụng GetResponse để thực hiện các chiến dịch Email thì có vô số mẫu có sẵn dành cho bạn hoặc bạn có thể tự thiết kế ngay trên phần mềm GetResponse.

    Mặc dù, tính năng chỉnh sửa ảnh không quá nâng cao nhưng chúng vẫn sẽ cho phép bạn sử dụng thử nghiệm các thao tác kéo thả các hình ảnh hoặc các nút CTA tuỳ ý theo bạn muốn. Và nếu bạn là một người am hiểu mã code thì bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một mẫu cho riêng mình.

    Tính năng xem trước hộp thư độc đáo

    Một tính năng giúp bạn xem trước thư trước khi gửi sẽ là một bổ sung rất tuyệt vời. Nó sẽ cho bạn xem trước thư của bạn trước khi gửi bao gồm: nội dung, tiêu đề, thiết kế… Nó cũng cho bạn biết thư hiển thị trên di động hoặc máy tính trông như thế nào.

    Trước khi gửi tin nhắn, bạn có thể test thử nghiệm xem thư của mình có bị spam hay không.

    Gửi đúng thông điệp đến đúng với khách hàng và Marketing Automation

    GetResponse sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tiếp thị tự động hoá khi gửi thư. Điều này, cũng cho phép bạn dễ dàng tạo quy tắc “nếu-thì” cho một loại email mà bạn muốn gửi đi. Khi bạn thực hiện điều này mọi khách hàng đều có thể nhận được thông điệp giống nhau.

    Ví dụ: Một người nhận được email và không mở nó trong vòng 2 tuần, và có thể nhận được một thông báo tiếp theo khác với một người đã mở.

    Bằng cách sử dụng công cụ này như biểu đồ luồng này sẽ giúp bạn tiếp cận và dễ dàng giành lại khách hàng. Để tiếp cận khách hàng bạn cần xác định đúng khách hàng mục tiêu, sau đó gửi các thông điệp của bạn và thúc đẩy họ hành động các nút CTA trỏ về trang web của bạn.

    Những dịch vụ khách hàng và dịch vụ hỗ trợ của GetResponse?

    Bằng cách nào đó GetResponse đã có lượng khách hàng rất tốt khi sử dụng dịch vụ. Và đại đa số khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

    Và GetResponse đã từng giành từng đoạt giải Đồng Stevie 2013 về hạng mục dịch vụ khách hàng của năm, bộ phận dịch vụ khách hàng của năm, bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ.

    Một số nguồn hỗ trợ của công ty bao gồm:

    Trò chuyện trực tiếp, điện thoại và email

    Bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của GetResponse từ 9 sáng đến 5 giờ chiều theo giờ EST. Hơn thế nữa, hỗ trợ qua email hoặc trò chuyện trực tiếp luôn sẵn 24/7.

    Trung tâm kiến thức GetResponse

    Với trung tâm kiến thức của GetResponse sẽ có rất nhiều tài liệu hữu ích dành cho bạn chẳng hạn như: video, câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng phần mềm, báo cáo trắng và tải xuống.

    Hội thảo trực tiếp trên web

    Hội thảo trực tiếp của GetResponse sẽ giúp người dùng qua các khía cạnh khác nhau thông qua hội thảo trực tiếp chẳng hạn như trả lời thư tự động hoặc chiến dịch tiếp thị email.

    Truyền thông xã hội

    GetResponse còn hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh mạng hội. Chẳng hạn như nhóm hỗ trợ sẽ trả lời các câu hỏi bình luận trên Facebook giúp giải các vấn đề cho khách hàng.

    Blog

    Hàng tuần, GetResponse sẽ chia sẻ các chủ đề và xuất bản các bài đăng trên trang web của mình về các mẹo và cách tạo các chiến dịch email hiệu quả.

    Sử dụng công cụ phân tích và báo cáo về chiến dịch

    Với việc sử dụng công cụ báo cáo GetResponse, bạn sẽ đo lường được hiệu quả chiến dịch email của bạn. Và tất cả số liệu này đều được thống kê trên cùng một trang.

    Ví dụ: Công cụ này sẽ đo lường lại số người đăng ký email, mở email, nhấp hoặc các liên kết.

    GetResponse cung cấp mã theo dõi riêng cho bạn có thể nhúng vào trang web của mình để theo dõi chiến dịch của mình. Công cụ hỗ trợ theo dõi Google Analytics.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể xem được danh sách thành viên đã thực hiện hành động tương tác với email của bạn.

    Ưu và nhược điểm của GetResponse

    Ưu điểm

    • Dùng thử trong vòng 30 ngày và gửi tối đa 250 người.
    • Nhập địa chỉ liên hệ từ sổ địa chỉ của bên thứ ba như Zendesk, Salesforce và Magento.
    • Không giống như Campaigner, GetResponse sẽ không đặt nặng vấn đề giới hạn gửi email.
    • Công cụ theo dõi chiến dịch Google Analytics.
    • Thư viện đa dạng tài liệu về tiếp thị qua email.
    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, từng đoạt giải thưởng.
    • Trình tạo trang đích: có một số dịch vụ bổ sung mà bạn không thể tìm ở một nhà cung cấp dịch vụ email thông thường.
    • Công cụ quản lý danh sách email đa dạng.

    Nhược điểm

    • Hoàn tiền lại cho các kế hoạch bị huỷ bỏ.
    • Các trang đích sẽ không được miễn phí. Tuy nhiên, đây không phải là một yêu cầu để đăng ký gói trả lời tự động.

    GetResponse gói dịch vụ và giá cả của mỗi gói

    GetResponse cung cấp các gói cao cấp như: Email, Pro, Max và Enterprise. Các gói đều có sẵn hàng tháng. Nếu bạn trả trước trong khoảng 1 hoặc 2 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 18% – 30%.

    Các gói dịch vụContactsDùng Thử Miễn PhíGiá Hàng Tháng
    Email Plan1,00030 ngày15
    Pro Plan10,00030 ngày75
    Max Plan10,00030 ngày165
    Email Plan10,00030 ngày65
    Max Plan100,00030 ngày580
    Enterprise Plan100,000+30 ngày799
    Email Plan2,50030 ngày25
    Pro Plan25,00030 ngày165
    Max Plan25,00030 ngày255
    Pro Plan5,00030 ngày49
    Email Plan5,00030 ngày45
    Pro Plan50,00030 ngày280
    Max Plan50,00030 ngày370

    Tổng kết về GetResponse

    Trên đây là tất cả những thông tin đầy đủ nhất về Getresponse. Nếu còn gặp bất cứ vướng mắc gì, hãy để lại ở bên bình luận bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

    Thuê Cloud VPS Cao Cấp tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    cloud vps

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !