Nội dung bài viết
#

Cách lấy số điện thoại khi user truy cập website cực hay!

Nội dung bài viết

    Như các bạn đã biết, bán hàng online hiện nay như một cuộc chiến tranh đẫm máu. Trong thời đại này, người người nhà nhà đua nhau kinh doanh, để có thể giành được sự yêu mến của người dùng và ưu thế trước đối thủ đòi hỏi các bạn phải cố gắng hết sức. Vì vật có không ít shop online onlien chủ động tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng. Đồng thời lấy số điện thoại khi truy cập website của khách hàng để có thể hỗ trợ và tư vấn trực tiếp cho họ.

    Thực chất việc lấy số điện thoại khi truy cập website là một cách tìm kiếm khách hàng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên nếu như không thực hiện công việc đó một cách khéo léo thì nguy cơ sản phẩm, dịch vụ thậm chí website của bạn bị tẩy chay là rất cao.

    Tạo sao nên lấy số điện thoại truy cập website?

    Tại sao bạn nên lấy số điện thoại khi truy cập website?
    Lý giải vì sao bạn nên lấy số điện thoại khi truy cập website?

    Ngoài việc đăng kí tên miền hấp dẫn, lôi cuốn người đọc đến với trang web bán hàng của bạn thì việc lấy số điện thoại khách truy cập website là bạn đã hoàn thành 50% sự thành công trong quá trình bán hàng của mình. Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay, mọi thứ đều trở nên nhanh chóng hơn.

    Khách hàng ngày càng có xu hướng muốn được tư vấn trực tiếp thay cho việc phải ngồi chat qua chat lại với nhân viên tư vấn. Họ luôn chờ đợi cái gì đó thực tế và nhanh chóng hơn, chẳng hạn như việc nói chuyện trực tiếp qua điện thoại đăng kí tên miền.

    Không những vậy, khi bạn đã có một nhân viên tư vấn rõ ràng, chốt sale và có khả năng thuyết phụ cao thì đồng nghĩa với việc tư vấn qua điện thoại mang đến doanh số cao hơn cho đơn vị của bạn. Vì thế, việc tập trung lấy số điện thoại truy cập website được các công ty/doanh nghiệp lớn cho đến các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ quan tâm hàng đầu.

    Cách lấy số điện thoại khi user truy cập website đơn giản

    Nếu như muốn lấy được số điện thoại của người đang có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ của bạn thì không khó. Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức cẩn thận và tự nhiên để khách hàng không cảm thấy khó chịu về vấn đề này mới có thể bán được hàng.

    cách lấy số điện thoại khi user truy cập website dễ dàng
    Cách lấy số điện thoại khi user truy cập website dễ dàng

    Một trong các cách hay nhất đó là để khách hàng tự nguyện để lại số điện thoại của họ nếu như thực sự quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của một công ty/doanh nghiệp nào đó. Khi các đơn vị nắm bắt được khoảnh khắc khách hàng cần tư vấn thì cơ hội bán được hàng của bạn đảm bảo sẽ tăng lên một cách chóng mặt.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các công cụ và tính năng hữu ích giúp khách hàng để lại số điện thoại trên trang web của bạn. Một trong số đó BKHOST chúng tôi không thể không nhắc tới công cụ Alo Ngay. Công cụ này giúp bạn lấy số điện thoại khi truy cập website một cách vô cùng khéo léo. Điểm đặc biệt là người dùng có thể cài đặt công cụ này mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.

    Khi cài đặt công cụ giúp bạn lấy số điện thoại khách truy cập website ALO NGAY, bạn sẽ nhận được thông báo đó là khách hàng được tư vấn qua điện thoại theo thời gian thực tế. Khi đó, bạn có thể trực tiếp liên hệ, tư vấn, giải đáp cũng như thuyết phục khách hàng của mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất ngay lúc họ đang cần.

    Alo Ngay - Công cụ lấy số điện thoại khách truy cập website miễn phí
    Alo Ngay – Công cụ lấy số điện thoại khách truy cập website miễn phí

    Sử dụng công cụ lấy số điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức cho mình. Đồng thời việc giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới sẽ giúp lợi nhuận kinh doanh ngày càng gia tăng. Nếu như bạn là một chủ một shop hàng online và sở hữu các website bán hàng, còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt công cụ Alo Ngay liền chứ!

    Hy vọng với việc lấy số điện thoại khi truy cập website mà chúng tôi cung cấp trên đây, các bạn đã phần nào biết cách tiếp cận khách hàng khéo léo và kiếm được lợi nhuận cao cho công ty/doanh nghiệp mình. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới việc lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập website, bạn có thể liên hệ tới BKHOST để được tư vấn và gợi ý các phương pháp phù hợp nhất cho mình.

    Mua Hosting Giá Rẻ tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 5k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    hosting giá tốt

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !