Nội dung bài viết
#

Thông báo Lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2023

Nội dung bài viết

    30 4 bkhost

    Nhân dịp Giải phóng Miền Nam và Quốc tế Lao Động 30/04, 01/05 Công ty BKHOST xin kính chúc Quý khách hàng một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, mạnh khỏe và ý nghĩa. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.

    Để thuận lợi hơn trong việc liên hệ và giao dịch với BKHOST chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng, các đối tác thông báo lịch nghỉ như sau:

    1. Thời gian nghỉ:

    – Thời gian nghỉ: Bắt đầu từ ngày 29/04/2023

    – Thời gian bắt đầu làm việc trở lại: Ngày 04/05/2023

    1. Trong thời gian này, BKHOST vẫn hỗ trợ đăng ký mới và khởi tạo cho tất cả dịch vụ (trừ dịch vụ Dedicated, Colocation sẽ tạm ngừng khởi tạo trong dịp nghỉ lễ này. Tuy nhiên, sẽ được khởi tạo vào ngày làm việc tiếp theo)
    2. Trường hợp cần được trợ giúp Quý khách vui lòng liên hệ hotline 024 7303 8088 hoặc Email: [email protected] chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách nhanh nhất.

    Kính chúc Quý khách có ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc!

    Dịch vụ Server Riêng BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    mua server riêng

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !