Nội dung bài viết
#

Thuê VPS ở đâu tốt nhất? Một số nhà cung cấp uy tín

Nội dung bài viết
    thue VPS o dau tot nhat
    Thuê VPS ở đâu tốt nhất

    Nếu như các nhà cung cấp VPS tốt nhất nước ngoài tốt hơn về chất lượng dịch vụ thì các nhà cung cấp VPS tại Việt Nam lại có lợi thế về địa lý và ngôn ngữ.

    Dưới đây là các nhà cung cấp cho thuê VPS ở đâu tốt nhất Việt Nam mà mình tổng hợp được.

    Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo danh sách dưới đây nhé!

    Một số nhà cung cấp VPS tốt nhất Việt Nam

    BKHOST Việt Nam

    • Khi nói đến VPS tại Việt Nam, không thể không nhắc tới nhà cung cấp BKHOST. Vì là đơn vị mới nhưng bán VPS giá rẻ nên bạn có thể tiết kiệm chi phí quản lí hơn so với các nhà cung cấp khác.
    • Tuy là đơn vị mới nhưng mức độ ổn định của hệ thống và quy trình xử lý đơn hàng khá tốt. Đặc biệt, mọi khách hàng được hỗ trợ nhiều về dịch vụ kèm theo liên tục 24/24.

    Mắt Bão

    • Là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, liên minh giữa Mắt Bão và ODS chiếm thị phần lớn tại Việt Nam ở mảng hosting nói chung. Liên minh Mắt Bão xây dựng mới hoàn toàn riêng một Datacenter tại Tp.HCM và tích hợp thành công dịch vụ hosting trên datacenter.
    • Hỗ trợ của Mắt Bão khá tốt và nhanh.

    FPT

    • Không cần mô tả nhiều về ông lớn này vì đây là thương hiệu khổng lổ ở thị trường Việt Nam hiện nay về mảng công nghệ máy tính, website,… Chất lượng tốt nhưng đi kèm với nó là chi phí khá cao và  chất lượng phục vụ chủ yếu cho khách hàng là doanh nghiệp hơn là cá nhân.
    • Đối với những ai mới bắt đầu vào nghề thì tốt nhất bạn nên sử dụng VPS của một đơn vị khác có chi phí nhẹ hơn mà chất lượng cũng không quá kém.

    PA Việt Nam

    • Là 1 trong số đơn vị cung cấp hosting đầu tiên tại Việt Nam có thương hiệu lâu đời. Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, thị phần của PA Việt Nam đang ngày càng giảm dần, tuy nhiên doanh số vẫn ổn định vì lượng khách hàng cũ khá nhiều.

    Trên đây mình chỉ là một vài nhà cung cấp cho thuê VPS ở đâu tốt nhất hiện nay trong muôn vàn các nhà cung cấp khác tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Ngoài ra, hiện tại thì cũng có một số nhà cung cấp cho thuê VPS free trong vòng 1 năm như Amazon, Google… bạn cũng nên tham khảo. Và càng ngày sẽ càng nhiều nhà cung cấp mới ra đời phục vụ cho nhu cầu người dùng tại thị trường Việt Nam.

    Mỗi nhà cung cấp sẽ có các ưu điểm riêng và nhà cung cấp VPS tốt nhất là nhà cung cấp có gói phù hợp nhất với nhu cầu người dùng và có dich vụ hỗ trợ tốt nhất còn những yếu tố thông số khác như chất lượng máy chủ, cấu hình vật lý… đều không khác nhau nhiều so với các nhà cung cấp uy tín. Chúc các bạn tìm được một nhà cung cấp VPS tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

    Thuê Hosting tại BKHOST

    Hosting siêu tốc – Khuyến mãi cực sốc.
    Giá chỉ từ 5k/tháng.

    thuê hosting

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !