Nội dung bài viết
#

Hosting NVMe là gì? Lợi ích khi sử dụng NVMe Hosting

Nội dung bài viết

    NVMe Hosting là một giải pháp tuyệt vời đối với các website, nhất là những website có lượng truy cập cao và yêu cầu xử lý thông tin lớn. Nếu bạn muốn tìm hiểu về NVMe Hosting mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của các chuyên gia BKHOST.

    Hosting NVMe là gì?

    Hosting NVMe la gi

    NVMe là từ viết tắt của Non-Volatile Memory Express. NVMe là giao thức tiên tiến nhất hiện nay giúp ổ cứng đạt được tốc độ truy cập dữ liệu lưu trữ nhanh hơn những công nghệ hiện có. Dịch vụ máy chủ hosting sử dụng ổ cứng NVMe được gọi là Hosting NVMe.

    Ai nên sử dụng Hosting NVMe?

    Hosting NVMe có tốc độ truyền tải và khả năng xử lý dữ liệu tuyệt vời. Chính vì vậy mà Hosting NVMe thường hay được sử dụng với các website có lượng truy cập cao và yêu cầu xử lý thông tin lớn. Ví dụ như các sàn thương mại điện tử, các website bán hàng online, các web app vv…

    Lợi ích khi sử dụng Hosting NVMe

    Tối ưu hiệu suất

    Hosting NVMe có khả năng giúp cho máy chủ hoạt động ở cường độ cao nên có hiệu suất hơn hẳn các giao thức củ. Không như các giao thức cũ chỉ xử lý được vài chục entry, Hosting NVMe có thể xử lý hàng chục ngàn entry. Với việc xử lý số lượng entry vượt trội nên tình trạng lag, máy chủ bị quá tải ít xuất hiện hơn đáp ứng tốt cho những website có lượng truy cập lớn.

    Tiết kiệm năng lượng

    Tuy hoạt động với hiệu suất cao nhưng NVMe lại tiêu thụ nguồn năng lượng ít. Để hiểu rõ điều này chúng ta cùng so sánh NVMe với giao thức phổ biến hiện nay là SATA. NVMe tiêu thụ năng lượng thấp hơn gần 60 lần so với SATA.

    Với việc phải hoạt động liên tục các máy chủ website sử dụng NVMe sẽ tiết kiệm được một nguồn năng lượng cực lớn.

    Hosting NVMe tiết kiệm năng lượng gián tiếp giảm tác động đến môi trường sống của chúng ta, nên sử dụng Hosting NVMe dần trở thành xu hướng hiện đại.

    Tăng trải nghiệm người dùng

    Một doanh nghiệp muốn phát triển tốt, bền vững thì phải hướng đến trải nghiệm tốt của người dùng. Người dùng khi có trải nghiệm tốt thì họ mới quay lại những lần sau. Để người dùng có trải nghiệm tốt thì tốc độ load trang là yếu tố quyết định.

    Những website load chậm, âm thanh hình ảnh giật lag vv…sẽ gây ức chế cho người dùng. Khi người dùng ức chế thì tỷ lệ thoát trang và không quay lại là rất cao.

    Với khả năng xử lý thông tin cực nhanh Hosting NVMe là giải pháp hiệu quả nâng cao trải nghiệm của người dùng.

    Xem thêm: Sự khác biệt giữa host và server và vai trò của chúng trong việc lưu trữ website

    Nên mua Hosting NVMe ở đâu?

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hosting, BKHOST đã nghiên cứu và thành công áp dụng 100% ổ cứng NVMe vào trong các gói Hosting WordPress, Hosting Cao cấp, Hosting Linux.

    hosting su dung nvme

    Việc sử dụng ổ cứng NVMe sẽ cung cấp cho khách hàng giúp cho việc truy xuất dữ liệu nhanh hơn, đảm bảo website có tốc độ truy cập cải thiện rõ rệt, đáp ứng nhu cầu của phần lớn các website được thiết kế chủ yếu dựa trên các mã nguồn phổ biến như WordPress, Magento, CScart, Xenforo, Joomla, Drupal và các mã nguồn khác.

    Tổng kết về Hosting NVMe

    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về Hosting NVMe và đưa ra lựa chọn chính xác cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Nếu còn gặp bất cứ vướng mắc gì, hãy để lại ở bên bình luận bên dưới, BKHOST sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    Mua Hosting tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 5k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    web hosting

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !