Nội dung bài viết
#

Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam

Nội dung bài viết

    Đơn vị nào cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam là một câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian gần đây. Vì vậy trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn đọc top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam.

    Tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam

    Hiện nay tại Việt Nam có đến 10 đơn vị đăng ký cung cấp tên miền. Các đơn vị này cũng đồng thời là nhà cung cấp hosting. Bên cạnh đó có đến hơn 300 nhà cung cấp dịch vụ Hosting. Điều làm cho người dùng gặp nhiều khó khăn trong công tác lựa chọn. Tuy nhiên nó cũng giúp thị trường có sự cạnh tranh lành mạnh về mặt giá cả, nhiều ưu đãi cho người dùng.

    Để giúp người dùng có sự đánh giá tốt nhất về các đơn vị cung cấp hosting chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí và phân tích các số liệu liên quan để đánh giá top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam. Cụ thể các tiêu chí đánh giá như sau:

    • Dựa vào thống kê nhà đăng ký tên miền tại VNNIC.
    • Dựa vào số liệu thống kê công nghệ nổi bật.
    • Dựa vào thống kê các hoạt động truyền thông.
    • Thống kê thị phần và bản đồ các nhà cung cấp hosting hàng đầu tại Việt Nam.
    • Thống kê phản hồi trên các diễn đàn IT lớn như: Sinhvienit.net, VN-zoom.com, tinhte.vn,…
    • Số liệu về tính phổ biến của thương hiệu.
    • Số liệu về độ ổn định trong 5 năm trở lại đây.
    • Thống kê dựa vào tốc độ phát triển.

    Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam

    Dựa vào các tiêu chí đánh giá kể trên thì chúng tôi xin đưa ra xếp hạng 10 dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam như sau:

    #1. BKHOST – Nhanh hơn – Rẻ hơn

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự lựa chọn về việc chọn hosting và đặt câu hỏi “nên chọn nhà cung cấp nào,” thì không thể bỏ qua BKHOST. Họ đã được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hosting hàng đầu tại Việt Nam, và đặc biệt, nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng công nghệ trong thời gian gần đây.

    bkhost-khuyen-mai hosting gia rẻ

     

    Dịch vụ hosting của BKHOST được đánh giá cao nhờ sự tích hợp của một số công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều điểm mạnh:

    SSD và NVMe Technology:
    – Tăng tốc độ truy cập: Sử dụng ổ cứng SSD và NVMe giúp nâng cao hiệu suất, giảm thời gian tải trang, và cải thiện trải nghiệm người dùng.

    LiteSpeed Web Server:
    – Hiệu suất web cao: LiteSpeed Web Server cung cấp hiệu suất web ấn tượng, giúp tăng tốc độ xử lý trang web và giảm thời gian đáp ứng.

    Chống DDoS và Firewall Độc Quyền:
    – Bảo vệ toàn diện: Công nghệ Firewall phát triển độc quyền và khả năng chống DDoS đáng tin cậy giúp bảo vệ máy chủ khỏi các mối đe dọa mạng.

    Imunify360:
    – Bảo mật cao cấp: Imunify360 cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công và bảo vệ dữ liệu của người dùng.

    Tự động Backup Dữ Liệu Hàng Ngày:
    – An toàn dữ liệu: Việc tự động sao lưu dữ liệu hàng ngày đảm bảo an toàn và khả dụng của thông tin quan trọng.

    Đội Ngũ Hỗ Trợ và Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp:
    – Hỗ trợ 24/7: Có đội ngũ hỗ trợ và kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người dùng mọi lúc.

    Đa Dạng Lựa Chọn Hosting:
    – Phù hợp với mọi nhu cầu: Từ hosting WordPress, Linux, đến Windows và Reseller Hosting, BKHOST cung cấp đa dạng lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

    Những điểm mạnh này giúp BKHOST đứng vững trong thị trường hosting và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

    Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ hosting của BKHOST:

    • Hosting WordPress (NVMe).
    • Hosting Linux (NVMe).
    • Hosting Giá Rẻ.
    • Hosting Windows.
    • Reseller Hosting.

    #2. Vietnix – Dịch vụ hosting giá rẻ chất lượng cao

    Vietnix được biết đến là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ hosting giá rẻ, uy tín chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, Vietnix đang cung cấp các gói dịch vụ hosting với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Hosting Giá Rẻ, Hosting Cao Cấp, Business Hosting.

    Vietnix

    Khi sử dụng các gói hosting của Vietnix, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc vận hành và phát triển trang web của mình. Với công nghệ LiteSpeed Enterprise kết hợp cùng việc sử dụng 100% ổ cứng SSD, giúp tăng tốc website gấp 10 lần. Chống DDoS hiệu quả với công nghệ Vietnix Firewall phát triển độc quyền, ngăn chặn sự tấn công toàn diện với Imunify360, tự động backup dữ liệu hàng ngày, đảm bảo an toàn dữ liệu,…

    Khi mua hosting giá rẻ tại Vietnix chỉ từ 5.000 VND/Tháng, bạn sẽ nhận được bộ theme & plugin WordPress bản quyền trị giá 800$/Năm, miễn phí SSL, miễn phí chuyển dữ liệu, được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao được chứng nhận cPanel,…

    Bên cạnh các gói dịch vụ hosting, khách hàng có thể tham khảo thêm các giải pháp giúp bạn phát kinh doanh trên internet khác như: VPS, Firewall Anti DDoS, máy chủ vật lý, SSL, tên miền,…

    #3. Mắt Bão

    Mắt Bão là nhà đăng ký tên miền đứng thứ 3 sau 2 ông lớn FPT và PA Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Hosting, Mắt Bão đã sở hữu một thị trường với lượng khách hàng ổn định dẫn đầu hiện nay.

    Mắt Bão

    Dịch vụ Hosting mà Mắt Bão cung cấp đến với khách hàng đạt độ ổn định tốt, tốc độ dịch vụ cung cấp đạt trung bình khá. Tuy không có nhiều hoạt động trên các diễn đàn mạng xã hội nhưng Mắt Bão vẫn là một thương hiệu uy tín được người dùng tin tưởng lựa chọn.

    #4. FPT

    FPT là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ, phần mềm, website… hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ cung cấp hosting của công ty được đánh giá tốt, hệ thống đăng ký ổn định, làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tuy nhiên đối tượng khách hàng của FPT thường là các doanh nghiệp. Chính yếu tố này khiến cho mức giá cung cấp gói dịch vụ hosting của công ty cao hơn các nhà cung cấp hosting khác.

    #5. PA Việt Nam

    Nếu như bạn đang không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất hiện nay thì PA Việt Nam chính là một gợi ý dành cho bạn.

    Công ty hiện đang triển khai Hosting SSD nhưng hiệu quả đem lại chưa được đánh giá cao. Hệ thống chăm sóc khách hàng của PA Việt Nam tốt, đạt thang điểm 8/10. Là một thương hiệu lớn và hoạt động lâu năm nên dịch vụ cung cấp có độ ổn định tốt, tốc độ dịch vụ đạt trung bình khá.

    #6. Nhân Hòa

    Nhân Hòa là một nhà đăng ký tên miền mới tại Việt Nam. Tuy nhiên do mới thực hiện nên phát triển không mạnh bằng các thương hiệu đã hoạt động lâu năm. Hiện tại Nhân Hòa đang triển khai Cloud nhưng đánh giá chung của các chuyên gia thì vẫn còn khá nhiều lỗi.

    Về mặt truyền thông thì công ty không có nhiều hoạt động nổi bật. Tuy nhiên là một thương hiệu lâu năm tại miền Bắc nên Nhân Hòa chiếm một thị phần khá lớn. Dịch vụ cung cấp hosting của công ty ổn định và tốc độ đạt mức trung bình.

    #7. HostVN

    Hostvn

    Điểm khác biệt của HOSTVN so với các đơn vị khác chính là cung cấp cho khách hàng gói dùng thử hosting WordPress trong vòng 7 – 10 ngày. Chính nhờ chính sách đặc biệt này HOSTVN đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt với hệ thống quản lý trẻ, chuyên nghiệp HOSTVN được dự đoán là đối thủ nặng ký cho nhiều đơn vị hiện nay.

    #8. Viettel

    Viettel chỉ mới đẩy mạnh hoạt động trên thị trường hosting nên thị phần còn chưa có sự tương xứng. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel chỉ đạt mức 4/10. Thị phần cung cấp dịch vụ chưa nhiều vì mới hoạt động cung cấp dịch vụ hosting trong khoảng từ 2 – 3 năm trở lại đây. Dịch vụ cung cấp hosting của Viettel chỉ đạt ở mức trung bình.

    #9. Tenten

    Cũng giống như Nhân Hòa, Ten Ten là nhà đăng ký tên miền mới tại Việt Nam. Hiện tại Tenten cũng đang đẩy mạnh phát triển công nghệ hosting SSD. Hiện tại Tenten đang là một trong các nhà cung cấp hosting tại Việt Nam hàng đầu. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ và độ ổn định Tenten đạt mức trung bình.

    #10. VinaHost

    Năm 2018 VinaHost trở thành nhà đăng ký tên miền tại Việt Nam. Hosting do VinaHost cung cấp được đánh giá khá tốt từ phía người dùng và các chuyên gia. Công ty cam kết đảm bảo cho khách hàng tốc độ truy cập tốt, hệ thống máy chủ chất lượng và sao lưu dữ liệu hoàn toàn miễn phí.

    Lời kết

    Trên đây là một số thông tin về top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn đọc tìm được đáp án cho câu trả lời “ dịch vụ hosting nào tốt nhất tại Việt Nam?”.

    Mua tên miền .COM tại BKHOST

    BKHOST cam kết giá tốt. Kiểm tra tên miền .COM đẹp và đăng ký ngay hôm nay!

    đăng ký tên miền com

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !