Tổng đài ảo là một hệ thống được xây dựng trên nền điện toán đám mây cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện thoại bằng công nghệ
VoIP (Voice over Internet Protocol) một cách dễ dàng. Đây là một hệ thống tổng đài mà bạn có thể quản lý các cuộc gọi của mình từ máy tính, điện thoại
bàn hoặc điện thoại di động từ mọi nơi. Vì vậy bạn có thể kết nối tất cả các văn phòng của mình thông qua một PBX, ngay cả khi công ty bạn ở các quốc
gia khác nhau. Công nghệ này cung cấp cho doanh nghiệp của bạn đầy đủ các tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào hệ thống
tổng đài đắt đỏ như trước đây.
Điện thoại IP Grandstream GXP-1610 HD dành cho doanh nghiệp với:
2 jack cắm RJ45 10/100Mbps, 1 tài khoản SIP với 2 cuộc gọi đồng thời, 1 jack tai nghe RJ9. - Màn hình 132 x 48 pixel LCD - 1 SIP account; 2 cuộc gọi đồng thời; hội nghị 3 chiều; 2 RJ45 (LAN+PC); hỗ trợ loa ngoài. - Jack tai nghe RJ9, Contact 500 số, Call log 200 số, OpenVPN
– Điện thoại IP sử dụng cho 2 tài khoản SIP. - Màn hình hiển thị số, 2 jack RJ45, jack cắm tai nghe RJ9, đèn báo voicemail. - 2 số điện thoại trực tiếp, cho phép nhận 2 cuộc gọi đến cùng lúc. - Chức năng hiển thị tên người và số phone khi gọi đến (Tên được lưu trong danh bạ khách hàng tương ứng với số phone). - Cho phép tùy biến nhạc chuông. - Dễ sử dụng và quản lý. - Sử dụng với mọi tổng đài IP Grandstream, tổng đài IP Panasonic, tổng dài Siemens, tổng đài Asterisk... - Hỗ trợ mạng: 2 cổng 10/100 Mbps auto-sensing Ethernet RJ45 (1 LAN, 1 PC). - Hỗ trợ đàm thoại 3 bên và SRTP. - Headset jack RJ9. - Các phím chức năng: Transfer, Conference, Voicemail, Ghi âm, Paging, Loa Ngoài, Danh bạ, Mute, Âm lượng... - Đèn báo Voicemail báo có tin nhắn.
Điện thoại IP Grandstream GXP1628 - Điện thoại IP cao cấp cho người dùng doanh nghiệp nhỏ, sử dụng dễ dàng, thiết kế hiện đại. - Tính năng cổng Gigabit tối đa hóa tốc độ kết nối và chất lượng cuộc gọi. - Sử dụng cho 2 tài khoản SIP, 3 phím mềm lập trình XML, 8 phím trạng thái. - Màn hình màu hiển thị LCD 132 x 48. - 2 đường Line trực tiếp. - Đàm thoại hội nghị 3 bên đồng thời. - Hoàn toàn tương thích với các chuẩn mở. - Chất lượng âm thanh HD Audio cho cả loa và tai nghe. - Chức năng phong phú (hiển thị số gọi đến, sổ địa chỉ, ...) - Cho phép tùy chọn nhạc chuông. - Tương thích và tương tác với các SIP platforms. - 2 cổng 10/100/1000 Mbps auto-sensing Ethernet port. - Loa Full duplex Speaker Phone với chức năng AEC. - Các tính năng và chức năng điện thoại chuẩn. - Headset jack RJ9. - Chức năng cao cấp đàm thoại hội nghị 3 bên. - Trích lập dự phòng an toàn và tự động: Sử dụng TFTP / HTTP / HTTPS / nhiều tài khoản SIP, SIP qua giao thức TCP / TLS, SRTP. - Hỗ trợ chức năng cấp nguồn qua mạng PoE. - Hỗ trợ đa ngôn ngữ: English, German, Italian, French, Spanish, Portuguese, Russian, Croatian, Chinese, Korean, Japanese. - Kích thước: 220.5 x 192.5 x 76.0 mm. - Trọng lượng: 1.2 kg.
Điện thoại IP Grandstream GXP2130 – Điện thoại IP sử dụng cho 3 tài khoản SIP – Màn hình màu hiển thị LCD 2.8 inch, cổng Bluetooth, cổng USB – 3 đường Line trực tiếp – Đàm thoại hội nghị 5 bên đồng thời – Hoàn toàn tương thích với các chuẩn mở – Chất lượng âm thanh HD Audio – Chức năng phong phú (hiển thị số gọi đến, sổ địa chỉ, ...) – Cho phép tùy chọn nhạc chuông – Tương thích và tương tác với các SIP platforms – 2 cổng 10/100/1000 Mbps auto-sensing Ethernet RJ45 (1 LAN, 1 PC) – Loa Full duplex Speaker Phone với chức năng AEC, hỗ trợ chức năng cấp nguồn qua mạng PoE, 8 phím trạng thái. – Các tính năng và chức năng điện thoại chuẩn – Headset jack RJ9 – Chức năng cao cấp đàm thoại hội nghị 5 bên – Đèn báo Voicemail indicator
Analog VoIP Gateway Dinstar DAG1000-8O Tính năng Gateway DAG1000-8O-SIP - Hỗ trợ 8 cổng FXO – Chuẩn thoại: G.711,G723.1,G.729 A/B – Chuẩn kết nối tín hiệu FAX: T.38 hoặc G.711 – Tương thích với tổng đài Asterisk, Elastic, Avaya, Siemen, 3CX, vv… – Cấu hình đơn giản qua giao diện Web – Hỗ trợ các tính năng: Call hold, Call waiting, Call forward, Do not disturb, Direct IP calling, Blind transfer, – – – Attended transfer – Sẵn module khử tiếng vọng (G.168 Echo Cancellation) - Nâng cấp Firmware bằng TFTP – Tự động đồng bộ hóa thời gian
THIẾT BỊ CHUYỂN ĐỔI GATEWAY DINSTAR UC2000-VE-8G-B
Thiết bị Gateway GSM dinstar UC2000-VE-8G-B là một sản phẩm đa chức năng được sử dụng để thực hiện chuyển đổi giữa các mạng di động với Voip. hoàn toàn tương thích với các giải pháp Dinstar SIMCloud / SIMbank và dễ dàng để sử dụng. - Kết nối sử dụng 8 Sim di động đồng thời của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam - Sử dụng cho mọi tổng đài IP như Freepbx, Elastix, Trixbox,.. Các tổng đài hỗ trợ Siptrunk - Cho phép kết nối trực tiếp vào phần mềm Softphone hoặc điện thoại IP để đàm thoại, - Đèn báo sóng khỏe hay yếu, - Giao tiếp chuẩn mạng RJ45, cho phép kết nối thiết bị từ bất kỳ đâu, - Cho phép hiển thị hay không hiện thị số gọi đến, - Cho phép chặn số gọi đến, gọi đi, - Hỗ trợ gửi tin nhắnSMS, Hỗ trợ SDK(API) cho phép các nhà phát triển viết phần mềm gửi tin nhắn tự động, - Config cấu hình thiết bị qua giao diện Web, hoặc IVR (Voice guide) - Tiêu chuẩn SIP; - Quad-band GSM: 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz. - Chỉ số LED: Power, run, hiển thị cường độ tín hiệu. - Giao thức Point-to-point qua Ethernet (PPPoE); - Giao thức truyền siêu văn bản (HTTP); - Nguồn điện Đầu vào: 100-240V, 50-60Hz Đầu ra: DC12V 4.0A - Tiêu thụ điện năng: UC2000-VE-4G: 20w - Độ ẩm hoạt động: 10% -90% Không ngưng tụ - Kích thước (W / D / H): 250 * 156 * 32.5mm - Trọng lượng: 1.069kg
THIẾT BỊ TAI NGHE ĐIỆN THOẠI IP YEALINK YHS32 - EOL (END OF LIFE)
THIẾT BỊ TAI NGHE ĐIỆN THOẠI IP YEALINK YHS32 - EOL (END OF LIFE)
Thông số kỹ thuật tai nghe yealink YHS32: - 1xRJ9 headset jack - Dây cable dài 1 m. - Quick disconnect (QD) cord - Độ nhạy phát: -38.0 dB re. 1 V/Pa - Độ nhạy thu: 95dB SPL +/-3 dB SPL - Điện trở kháng: 150 ohm
- Hỗ trợ SIP-T41S / T42S / T46S / T48S / T53 / T53W / T54W / T57W / T58A / VP59 - Dành cho T41S / T42S / T46S / T48S: nâng cấp lên phiên bản 82 hoặc cao hơn - USB và 3,5mm và thiết bị thông minh - Quản lý cuộc gọi đơn giản thông qua bộ điều khiển - Đèn cảnh báo và đèn cảnh báo tích hợp - Công nghệ ActiveProtection bảo vệ người dùng khỏi chấn thương âm thanh - Hiệu suất loa HD / Loa băng rộng và khử tiếng ồn - Cánh tay có thể uốn cong 330 ° để điều chỉnh dễ dàng mà không bị gãy
Tai nghe Yealink YHS33 - Dòng tai nghe một bên tai - Hỗ trợ cổng nối QD - Sẵn cáp kết nối với đt Yealink - Tương thích với Máy tính và tất cả dòng điện thoại - Polycom, cisco, Yealink, Grandstream,vv…
Tổng đài ảo là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ đặc biệt hỗ trợ các công ty thiết lập hệ thống hộp thư thoại trên nền tảng IP. Đây là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua Internet. Vì thế, khi sử dụng tổng đài ảo, bạn không cần phải kéo đường dây bưu điện như điện thoại truyền thống.
Tổng đài ảo sử dụng hệ thống VoIP giúp quá trình xử lý các tác vụ với khách hàng hiệu quả hơn so với điện thoại cố định truyền thống. Về mặt công nghệ, điện thoại cố định hoạt động dựa trên mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) và sử dụng mạng lưới dây đồng cùng cáp quang để truyền tải dữ liệu, chỉ thực hiện chức năng cơ bản nghe - gọi. Trong khi đó, hệ thống VoIp hoạt động thông qua đường truyền Internet. Thêm nữa chi phí các gói của hệ thống VoIP thấp hơn mức cước của điện thoại cố định truyền thống. Ngoài ra, do VoIP có thể tương thích với hầu hết mọi thiết bị nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí công nghệ và lắp đặt nếu nhân viên sử dụng Smartphone hay tablet có liên kết với VoIP. Điện thoại truyền thống phải lắp đặt các thiết bị vật lý để kết nối với PSTN. Trong khi đó, hệ thống VoIP linh hoạt hơn nhiều về thiết bị kết nối. Điện thoại cố định truyền thống chỉ thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế, tra cứu thông tin về ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, chặn cuộc gọi, chờ cuộc gọi, gọi ba chiều và thư thoại, ... Trong khi đó, hệ thống VoIP gồm tất cả các tính năng gọi điện cơ bản trên, đồng thời tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác ư chuyển tiếp cuộc gọi nâng cao, đợi cuộc gọi, hội nghị video, tích hợp điện thoại với các ứng dụng kinh doanh,... Khả năng mở rộng quy mô cao của hệ thống VoIP vượt xa hệ thống điện thoại cố định truyền thống.
Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng lại không có chuyên viên kỹ thuật. Tổng đài riêng sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại. Bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…
Hệ thống tổng đài ảo Cloud còn có thể tích hợp sử dụng tất cả các đầu số điện thoại giá trị gia tăng như 1900, 1800, đầu số điện thoại cố định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng số di động, tổng đài cũng có thể cài đặt, biến số di động của bất cứ nhà mạng hiện hành nào trở thành số tổng đài ảo cho công ty bạn.
Đầu số 1800: đây là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số này thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, … Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ đầu số 1800 sẽ được miễn phí 100% cước gọi.Đầu số 1900: cũng tương tự. Tuy nhiên, với 1900, người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số 1900.