Nội dung bài viết
#

Nên thuê vps đào bitcoin hay đầu tư mua máy thì tốt hơn?

Nội dung bài viết

    Đào bitcoin đang là một xu thế làm giàu mới hiện nay. Vậy chúng ta nên đầu tư một máy đào bitcoin riêng hay nên thuê vps đào bitcoin.

    Hiện nay, đã có nhiều cách đào bitcoin khác nhau, trong đó 2 cách mà người ta thường sử dụng nhất đó là:

    1. Đầu tư server riêng.
    2. Thuê Cloud VPS.

    Vậy câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn cách nào trong 2 cách trên để đào bitcoin?

    Ok, ngay bây giờ, hãy cùng phân tích.

    Phân biệt máy đào bitcoin và máy chủ vps

    Dao bitcoin bang VPS

    Máy đào bitcoin

    Máy đào bitcoin là một dòng máy có tính chuyên dụng với cầu hình VGA cao và nó có khả năng chạy các tool khai thác bitcoin và một số loại tiền ảo khác.

    Một máy chủ đào bitcoin có thể chạy với nhiều máy client khác nhau. Và quy tắc của việc đào bitcoin là sử dụng được càng nhiều máy với cấu hình cao thì công việc đào càng hiệu quả.

    Chính vì thế một dàn máy đào bitcoin sẽ cho hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc chỉ có một máy.

    Máy chủ ảo vps đào bitcoin

    Đây là hình thức chia sẻ tốc độ đào bitcoin cho người sử dụng thông qua công nghệ ảo hóa. Thông thường, những hệ thống máy tính đào bitcoin rất lớn được đặt ở chỗ đặt máy chủ server của nó. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể thuê VPS free. 

    Từ đó, chúng cho phép người dùng từ khắp nơi có thể khai thác và sử dụng. Từ đây, bạn có thể thuê máy chủ ảo để sử dụng đào bitcoin và trả một khoản phí nhất định cho hàng tháng.

    may dao bitcoin

    Máy đào bitcoin

    Vậy, nên mua máy hay thuê vps đào bitcoin?

    Để đầu tư riêng một máy đào bitcoin, hay còn gọi là “trâu cày bitcoin” được nhập khẩu từ bên Trung Quốc về, hoặc thuê vps theo giờ bạn cần phải bỏ một số vốn khoảng tầm 40 – 60 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, bạn còn phải đầu tư thêm các nguồn điện, đường truyền internet hay chỗ đặt máy chủ để đào bitcoin. Nếu tính tổng chi phí đầu tư thì bạn sẽ cần phải đầu tư không dưới 100 triệu cho một con trâu cày bitcoin.

    Tốc độ ở dàn máy bạn tự mua sẽ là tốc độ thực và bạn có thể mod để cho nó chạy nhanh hơn. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là độ bền của một con trâu cày nhập từ Trung Quốc không thực sự cao.

    Nếu không may mắn thì bạn chỉ cần đào 2- 3 tháng là máy có thể gặp sự cố hoặc hỏng hóc nặng.

    Vậy còn máy chủ ảo vps thì sao? Nếu thuê máy vps đào bitcoin thì bạn sẽ không cần phải đầu tư một lượng vốn quá lớn như vậy.

    Hàng tháng, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí vài triệu tiền thuê máy chủ ảo VPS là bạn đã có một máy chất lượng để đào bitcoin rồi.

    Trên đây là những thông tin quan trọng để giúp bạn có định hướng lựa chọn giữa việc mua máy đào bitcoin hay việc thuê vps đào bitcoin. BKHOST sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn khi mua tên miền việt nam rất phát triển hiện nay về hosting vn.Chúc các bạn có được phương hướng và sự lựa chọn cách thức đào bitcoin hiệu quả nhất cho riêng mình.

    Thuê Cloud VPS Cao Cấp tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    thuê máy chủ ảo

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !