Nội dung bài viết
#

Các nhà cung cấp domain giá rẻ cho sinh viên uy tín

Nội dung bài viết

    Khi nhắc đến dịch vụ tên miền giá rẻ cho sinh viên có nghĩa là dịch vụ tên miền này khá rẻ. Hầu hết các hỗ trợ bị cắt giảm sẽ không giống nhau tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

    Bạn có thể lựa chọn tên miền Việt Nam hoặc quốc tế phù hợp với website của mình mà bỏ qua những hỗ trợ chi tiết như việc sử dụng công cụ gợi ý tên miền nhằm giảm thiểu chi phí cho mình.

    Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về domain giá rẻ cho sinh viên trước khi lựa chọn dịch vụ cho mình nhé!

    Những lợi ích domain giá rẻ cho sinh viên mang lại

    Lợi ích mà ten mien sinh vien giá hạt dẻ mang lại cho người dùng

    Khi sử dụng tên miền sinh viên, người dùng sẽ có được những lợi ích như sau:

    • Ít tốn kém chi phí: Đa phần sinh viên thường sử dụng dịch vụ tên miền với mục đích có một địa chỉ phù hợp với website mà mình đã được học chứ không đặt nặng quá nhiều về các tính năng hỗ trợ và tiện ích của trang web. Điều này sẽ góp phần tiết kiệm cho người dùng một khoản chi phí khá lớn khi lựa chọn tên miền, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.
    • Dễ dàng thực hiện các thao tác: Người dùng không cần thiết phải có quá nhiều kiến thức về tên miền cũng có thể tiến hành kiểm tra/tra cứu và lựa chọn domain phù hợp với website của mình. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản mà nhà cung cấp tên miền giá rẻ cho sinh viên cung cấp là bạn có thể sở hữu những cái tên phù hợp với trang web của bạn.

    Để lựa chọn domain tên miền giá rẻ cho sinh viên phải lưu ý các vấn đề dưới đây:

    • Các dịch vụ hỗ trợ: Mặc dù không được tích hợp rất nhiều tiện ích và phần mềm/ứng dụng nhưng ít nhất người dùng cũng được hỗ trợ các chương trình căn bản nhất. Hơn nưa, nhà cung cấp dịch vụ tên miền còn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng tư vấn và tương trợ người dùng liên tục 24/7.
    • Giá cả: Đương nhiên đây là một trong những yêu cầu tối quan trọng với mọi người dùng. Dịch vụ của bạn phải có mức chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của các đối tượng khách hàng khác nhau.
    • Cấu hình: Đối với dịch vụ tên miền sinh viên, bạn nên quan tâm thêm tới đuôi tên miền và loại tên miền phù hợp với website của mình. Đảm bảo đủ 2 tham số này, sau đó bạn cũng nên quan tâm tới CPU hay bộ nhớ RAM,…

    Những nhà cung cấp tên miền giá rẻ cho sinh viên uy tín

    Nên mua domain giá rẻ cho sinh viên ở đâu?
    Nên mua domain giá rẻ cho sinh viên ở đâu?

    Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ tên miền giá rẻ cho sinh viên. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ cho người dùng.

    Hãy lựa chọn dịch vụ domain giá rẻ cho sinh viên phù hợp bằng cách tham khảo những địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ uy tín dưới đây:

    GoDaddy – Địa chỉ bán domain giá rẻ cho sinh viên hàng đầu

    GoDaddy được biết đến nhà đăng ký đăng ký tên miền đáng tranh cãi nhất trên thế giới. Sở dĩ có biệt danh như vậy là bởi mọi sự tranh cãi có vẻ tự tìm đến với họ sau thất bại lớn vào năm 2012. Sau quãng thời gian khó khăn đó, GoDaddy đã cố gắng xoay sở để lấy lại danh tiếng của mình.

    Đơn vị này tạo nên các tên miền sinh viên giá rẻ với mức giá chỉ $1.99 mỗi năm, tuy nhiên trên thực tế thì nó chỉ tốn khoảng $10 cho năm đầu tiên sử dụng và $15 cho mỗi năm tiếp theo. Đây là địa chỉ uy tín dành cho đối tượng học sinh, sinh viên muốn tìm kiếm tên miền giá rẻ trong quá trình thiết lập website phục vụ quá trình học tập của mình. Vì vậy không có bất cứ lý do gì mà bạn không xem qua những dịch vụ mà nhà cung cấp tên miền sinh viên này cung cấp.

    BKHOST – Địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ uy tín

    BKHOST là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tên miền giá rẻ uy tín trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp các giải pháp dịch vụ trên Internet uy tín khác như: hosting, email server, máy chủ, VPS,….

    Với mức giá rẻ, phí gia hạn tên miền thấp, khách hàng có thể mua domain với mức giá ưu đãi và được tư vấn chăm sóc một cách tận tình và chu đáo. Ngoài ra, nhà đăng ký tên miền hàng đầu Việt Nam – BKHOST luôn đặt quyền lợi của người dùng lên hàng đầu. Toàn bộ thông tin tên miền và khách hàng luôn được bảo mật một cách an toàn nhất.

    Ngoài ra, BKHOST còn đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến với mục đích đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

    Domain.com – Nơi đăng ký tên miền giá rẻ chất lượng

    Domain.com vừa là một công ty cung cấp tên miền miễn phí vừa là một trang web cung cấp các dịch vụ đăng ký tên miền giá rẻ cho sinh viên uy tín. Với mức phí cho các tên miền .com chỉ từ $9.99/năm, Domain.com trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho việc đăng ký tên miền hiện nay.

    Với các đuôi domain .mobi có mức giá $2.99/năm cho đến .net và .org ở mức $8.99/năm, Domain.com trở thành một trong những nhà đăng ký tên miền uy tín nhất hiện nay. Mặc dù có mức giá thấp nhưng Domain.com lại có rất nhiều thứ để cung cấp cho người dùng. Đặc biệt, họ còn cung cấp các lựa chọn thanh toán đa dạng cho khách hàng như: Visa, PayPal, Mastercard, American Express và Discover.

    Địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ với tiêu chuẩn công nghiệp – Name.com

    Với các tên miền sinh viên đuôi .com, .net, .org tại Name.com chỉ có mức giá khoảng $10.99/năm. Họ cung cấp một nền tảng công nghệ tuyệt vời với mức chi phí thấp và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này để phục vụ nhu cầu người dùng khác cao.

    Mặc dù Name.com không phải là nơi rẻ nhất nhưng họ lại có các kế hoạch về giá tên miền đa dạng và các chương trình hỗ trợ riêng cho cá nhân khách hàng. Ngoài ra, Name.com còn cung cấp dịch vụ “Domain Nabber” với mục đích thu các tên miền hết hạn mà có thể liên quan đến công việc của bạn. Với tính năng này, học sinh sinh viên có thể quyết định đầu tư mua trước tên miền và bán lại chúng với mức giá cao hơn.

    Địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ cho sinh viên uy tín

    Địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ cho sinh viên uy tín

    Nhà cung cấp tên miền sinh viên – Namecheap

    Namecheap là một cái tên phổ biến khác cho việc mua tên miền sinh viên giá rẻ. Đối với các tên miền .com tại Namecheap chỉ có mức giá $10.69/năm, .org là $11.48/năm. Họ là nhà cung cấp tên miền giá rẻ cho sinh viên chấp nhận được. Dịch vụ và nền tảng của họ đều tuyệt vời và bạn có thể nhận được một hosting với nhiều chức năng hấp dẫn khác. Khoản phí được thêm vào duy nhất cho dịch vụ của mình là 18 cents (tương ứng với 4 nghìn VNĐ) khi đăng ký ICANN trong 1 năm.

    Bên cạnh đó, Namecheap còn nổi tiếng với cuộc đua với Twitter và Facebook của họ. Tại đây, nhà cung cấp này đã đưa ra các tên miền sinh viên giá rẻ tại 1 thời điểm nhất định. Từ đó, các bạn học sinh sinh viên có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với trang web của mình.

    Với những lợi ích của dịch vụ tên miền giá rẻ cho sinh viên trên đây cùng với một số gợi ý về nhà cung cấp domain trên đây, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín để đăng ký domain giá rẻ chất lượng nhất. Nếu như muốn tham khảo thêm các gói hosting giá rẻ hay email cho doanh nghiệp, VPS giá rẻ khác, hãy theo dõi website BKHOST.vn nhé!

    Thuê Cloud VPS Cao Cấp tại BKHOST

    Giảm giá cực sâu, chất lượng hàng đầu. Đăng ký ngay hôm nay:

    dịch vụ máy chủ ảo

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !