Nội dung bài viết
#

Tổng hợp những phần mềm quản lý mail tốt nhất

Nội dung bài viết

    Nhắc đến phần mềm quản lý email tốt nhất thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Microsoft Outlook. Tuy nhiên, phổ biến nhất không có nghĩa là tốt nhất! Có một số phần mềm duyệt mail có cùng tính năng thậm chí còn tốt hơn Outlook, chúng ta cùng tìm hiểu qua 5 phần mềm quản lý email tốt nhất hiện nay có thể thay thế cho Outlook.

    Top 5 phần mềm quản lý email  miễn phí tốt nhất hiện nay

    phan mem duyet mail tot nhat
    Phần mềm duyệt mail tốt nhất

    Mozilla Thunderbird

    Là một trong những mail client tốt nhất và là phần mềm được nhắc đến đầu tiên và cũng là phần mềm nổi tiếng nhất có thể thay thế được Oulook chính là Thunderbird, phần mềm duyệt thư bằng mã nguồn mở của Mozilla.

    Thunderbird được đánh giá là tốt nhất nhờ tốc độ và sự linh hoạt.

    Thunderbird có thể dễ dàng được sử dụng thông qua các plugin và add-on của firefox, chính vì thế, đa số người dùng trình duyệt firefox đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng Thunderbird.

    Thunderbird hỗ trợ tất cả các giao thức phổ biến hiện nay bao gồm POP, IMAP và SMTP.

    Một lợi thế khác của phần mềm Thunderbird là có thể chạy trên mọi Hệ Điều Hành trong khi phần mềm Microsoft Outlook chỉ chạy được trên Windows (gần đây có hỗ trợ thêm Mac OS X).

    Nhiều người dùng khi duyệt mail với giao thức IMAP cho rằng Thunderbird duyệt nhanh hơn và không bị treo như khi sử dụng Outlook.

    Thunderbird là sự thay thế tốt nhất với nhiều các chức năng và thành phần mở rộng khác.

    Zimbra Desktop

    Gói phần mềm mã nguồn mở Zimbra Collaboration Server là đối thủ cạnh tranh với Microsoft Exchange và Zimbra Desktop là trình duyệt mail tốt nhất giống như Microsoft Outlook.

    Điểm mạnh nhất của Zimbra Desktop là giao diện người dùng rất trang nhã và dễ dàng sử dụng. Zimbra Desktop được đánh giá là duyệt thư bởi giao thức IMAP là nhanh nhất hiện nay.

    Zimbra Desktop có chế độ tự cấu hình đối với mọi người dùng mail Yahoo, Gmail, Hotmail và AOL.

    Ngoài ra, Zimbra Desktop còn có chế độ làm việc ngoại tuyến giúp người dùng tự động lưu thư trên máy cá nhân để có thể duyệt thư khi không online.

    Tính năng này sử dụng được với cả giao thức IMAP khiến Zimbra Desktop được người dùng lựa chọn hàng đầu khi duyệt thư với giao thức IMAP.

    Một chức năng được ưa thích khác của Zimbra Desktop là hiển thị thư dưới dạng hội thoại.

    Bạn hoàn toàn có thể duyệt từng mail riêng lẻ giống như Yahoo hay Hotmail hoặc có thể gộp tất cả các thư của cùng một user thành một mail duy nhất để tiện theo dõi và phản hồi.

    Phiên bản mới của Zimbra Desktop có thể giúp bạn tích hợp những trang mạng xã hội phổ biến Twitter, Facebook, Digg… vào cùng một hòm thư.

    IncrediMail

    Nếu bạn là mẫu người ưa thích màu sắc và sự hài hước thì IncrediMail là sự lựa chọn tốt để thay thế Outlook.

    IncrediMail có đầy đủ những tính năng cơ bản của phần mềm duyệt mail như hỗ trợ các giao thức POP, IMAP và SMTP.

    IncrediMail có chức năng PhotoMail Maker sẽ giúp bạn chèn hình ảnh cá nhân thành hình nền của thư.

    Tuy nhiên, một đặc điểm bất tiện của IncrediMail là bắt buộc bạn cần đổi trang chủ của trình duyệt và tìm kiếm một nhà cung cấp IncrediMail.

    Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt trên Internet Explorer 9, sẽ có một cảnh báo phần mềm muốn thay đổi công cụ tìm kiếm.

    Chỉ cần click vào nút “Don’t Change” nếu bạn không muốn thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định của Internet Explorer.

    Opera Mail

    Nếu bạn đang dùng Opera là trình duyệt mặc định, Opera Mail là sự thay thế tốt nhất cho bất kỳ phần mềm duyệt mail nào vì nó được tích hợp sẵn trong trình duyệt Opera.

    Opera cũng có chức năng duyệt mail ngoại tuyến vì vậy bạn có thể duyệt mail ngay cả khi không có internet.

    Bên cạnh đó, Opera còn có chế độ Băng thông thấp rất hữu dụng khi bạn sử dụng đường truyền internet với tốc độ thấp và đặc biệt khi di chuyển.

    Một điểm mạnh nữa của Opera Mail là chức năng sắp xếp mail, ta có thể sắp xếp thư theo cách mà bạn muốn.

    Trong khi Gmail thay thư mục bằng cách nhãn đánh dấu thì Opera Mail còn tiến xa hơn với chức năng “tự học”. Các nhãn được đánh dấu có thể “tự học” trong suốt quá trình sử dụng của bạn.

    Các bạn có thể cấu hình mail bằng cách vào Menu và lựa chọn Mail and Chat accounts.

    eM Client

    eM Client là một trong những phần mềm duyệt mail tốt nhất hiện nay khác cũng xứng tầm ngang với Outlook. Phiên bản mới của eM Client được thiết kế đặc biệt cho hệ điều hành Windows Vista và Windows 7.

    eM Client hoàn toàn miễn phí cho mục đích cá nhân, nếu sử dụng cho thương mại thì phải trả tiền.

    emClient có thể nhận cấu hình và thư từ những phần mềm duyệt thư khác như Outlook và Thunderbird.

    Tính năng nổi trội của eM Client là tìm kiếm email, eM Client tìm kiếm rất nhanh và tức thời trong hòm thư.

    Ngoài ra emClient còn có thêm tính năng dịch trực tiếp trong hộp thư, điều này sẽ giúp ích khi các bạn đọc thư viết bằng ngôn ngữ mà bạn không biết.

    Ngoài duyệt thư, eM Client còn hỗ trợ thêm các tính năng tổ chức và sắp xếp khác như lịch, nhắn tin tức thời, danh bạ…

    Trên đây là top 5 phần mềm duyệt mail tốt nhất hiện nay có thể thay thể được outlook mà bkhost.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một phần mềm phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng ký email doanh nghiệp thì chúng tôi cũng có thể hỗ trợ cho các bạn.

    P/s: Bạn cũng có thể truy cập vào Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

    Mua tên miền .COM tại BKHOST

    BKHOST cam kết giá tốt. Kiểm tra tên miền .COM đẹp và đăng ký ngay hôm nay!

    tên miền com

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !