Nội dung bài viết
#

Một số thông tin hữu ích về hosting không giới hạn bằng thông

Nội dung bài viết

    Hosting không giới hạn là thuật ngữ được sử dụng để chỉ khi web hosting đưa lời chào mời về không gian lưu trữ, truyền dữ liệu và số lượng tên miền không giới hạn. Tuy nhiên trên thực tế không có thứ gì là không giới hạn cả. Với cách này, nhà cung cấp hosting thực chất đang cung cấp sự tự do cho người dùng. Cụ thể như nhiều website đưa ra cho khách hàng một mức giá hợp lý hoặc thậm chí là miễn phí cho người bắt đầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những thông tin cơ bản về hosting không giới hạn băng thông. Đừng bỏ lỡ nhé!

    Hosting không giới hạn là gì?

    Đây là gói hosting không giới hạn về dung lượng truyền tải dữ liệu (Data Transfer). Điều này có nghĩa là người dùng được phép sử dụng tối đa đường truyền ở trên máy chủ hosting.

    Thông tin về hosting khong gioi han băng thông
    Thông tin về hosting không giới hạn băng thông

    Như các bạn đã biết, băng thông (bandwidth) là tổng dung lượng mà người dùng tải lên hosting và từ hosting truyền ra ngoài. Cụ thể như: trang web của bạn có dung lượng 1 GB (gồm chữ viết, hình ảnh, hiệu ứng,…). Mỗi tháng sẽ có 500 người truy cập vào trang web của bạn. Nếu như họ đều xem hết toàn bộ nội dung trên website, tức là băng thông 500 GB/1 tháng.

    Hosting được tạo ra từ phần mềm cài đặt ở trên máy chủ (server hosting). Mỗi máy chủ vật lý đều sẽ bị giới hạn bởi đường truyền bởi chúng phụ thuộc vào card mạng vật lý được gắn trên máy chủ. Thực tế hosting không bị giới hạn trong việc cài đặt cấu hình mà chỉ bị giới hạn về đường truyền tổng.

    Làm thế nào để nhận biết hosting không giới hạn?

    Thông thường các công ty hosting lớn sở hữu đa số lượng lữu trữ hosting (đường truyền băng thông, server máy tính, nguồn nhân lực,…) mà không bao giờ vượt quá mức một website đơn độc. Hơn nữa, hầu hết các trang web này chỉ cần rất ít tài nguyên để có thể vận hành chúng hàng ngày. Bạn có thể thấy được đa số nguồn tài nguyên trong server của họ không được sử dụng hết. Vì vậy những công ty hosting cung cấp nguồn tài nguyên không giới hạn vì vậy mà có thể bán lại những hosting lưu trữ không được sử dụng đến (hay còn được gọi là bán khống).

    Các hosting không giới hạn không chỉ ra một công ty hosting tệ. Lấy BKHOST làm ví dụ, bạn có thể thấy họ dành thời gian và công sức cho việc triển khai gói hosting không giới hạn. Tuy họ cung cấp dịch vụ này nhưng serber của BKHOST vẫn rất đáng tin cậy và hiệu quả bởi các hosting được đánh giá chất lượng trước kỹ tới tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng của họ cũng vô cùng tận tình và chu đáo.

    Lợi ích của gói hosting không giới hạn

    Việc kết nối Internet ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Đây cũng là xu hướng phổ biến trong lĩnh vực cung cấp hosting cho người dùng, đặc biệt là dịch vụ hosting không giới hạn băng thông. Dịch vụ này vô cùng phù hợp với các công ty nhỏ và mới thành lập trên thị trường.

    Hosting không giới hạn băng thông mang đến cho người dùng khả năng sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. Với nhiều lợi ích nổi bật, cụ thể như sau:

    Đơn giản và dễ sử dụng

    Nếu như một người đang sử dụng hosting không giới hạn băng thông, họ sẽ có luôn một tên miền không giới hạn. Thậm chí người dùng còn có thể sở hữu nhiều tên miền trên cùng một tài khoản hosting. Đây là một tin tốt cho các doanh nghiệp khi hosting không giới hạn cho phép họ sở hữu forum, blogs, cửa hàng online hay các nền tảng xã hội khác trên cùng một hosting.

    Kiểm soát tốt hơn khi dùng Hosting không giới hạn băng thông

    Việc sở hữu gói dịch vụ hosting không giới hạn băng thông còn cho phép người dùng quản trị toàn bộ các nền tảng trên Internet chỉ với một bảng điều khiển. Hơn nữa, khách hàng có thể làm toàn bộ những công việc online của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Không lo lắng về chi phí

    Nếu như bạn muốn thiết kế website với mức chi phí vừa phải, dịch vụ cung cấp hosting không giới hạn băng thông là phương án tốt nhất dành cho bạn. Với dịch vụ này, người dùng có thể tối ưu website của mình sao cho phù hợp với những yêu cầu và đạt được những kế hoạch đã đề ra từ trước khi thiết lập trang web.

    Lợi ích khi sử dụng gói hosting không giới hạn cho website
    Lợi ích khi sử dụng gói hosting không giới hạn cho website

    Không lo ảnh hưởng bởi lượng truy cập

    Doanh nghiệp thường sẽ không thể lường trước về những thay đổi đột ngột về lượng tương tác hàng ngày. Tuy nhiên với khả năng của một hosting không giới hạn thì hoàn toàn là có thể. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng hạn chế các tình huống xâm hại tới website của bạn không như ý muốn.

    Giảm thời gian downtime xuống

    Điều đáng chú ý nhất của việc sử dụng dịch vụ hosting không giới hạn về băng thông đó là website của bạn sẽ rất ít khi bị downtime. Có rất nhiều công ty bị cản trở bởi vấn đề này khiến cho công việc làm kinh doanh online vấp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên với việc không giới hạn băng thông sẽ giúp người dùng tránh được tất cả những bất trắc trên.

    Giảm thời gian downtime cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Chắc hẳn bạn luôn muốn trang web của mình luôn hoạt động ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

    Một số lưu ý trước khi sử dụng hosting không giới hạn

    Khi hosting không giới hạn ngày càng phát triển mạnh mẽ và giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày thì đòi hỏi mỗi công ty phải ứng dụng thêm khoa học công nghệ mới góp phần tạo được hiệu quả kinh doanh.

    Khi công ty của khách hàng đã xây dựng được nội dung trang web của mình thì người dùng lại càng phải quan tâm tới các yếu tố sau đây:

    • Hosting giá rẻ mà mình đang sử dụng có dung lượng đủ lớn để có thể lưu trữ được đầy đủ các thông tin, dữ liệu, video, hình ảnh,… của trang web hay không?
    • Hosting không giới hạn có băng thông đảm bảo để có thể truy cập vào website với tốc độ nhanh nhất hay không
    • Dịch vụ hosting này phải được hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình
    • Cập nhật trang web với giao thức FTP vào bất kỳ khoảng thời gian nào.
    • Bạn phải thống kê được tình hình truy cập trang web
    • Không cho phép bạn chèn quảng cáo của những công ty/doanh nghiệp khác.

    Đa số người dùng đều muốn chọn cho mình gói host không giới hạn để có được băng thông và dung lượng lớn. Tuy nhiên có rất ít người hiểu rằng hosting không giới hạn chỉ là một chiêu trò để quảng cáo nhằm thu hút người mới bắt đầu sử dụng host. Mặc dù nói là không giới hạn nhưng thực tế thì không có gì là không giới hạn cả.

    Theo kinh nghiệm của những người sử dụng hosting cho hay, việc khai thác hết những cái mà nhà cung cấp gọi là không giới hạn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có khá nhiều công ty cung cấp host trên thị trường thường hay sử dụng các thuật ngữ: Băng thông không giới hạn, Dung lượng không giới hạn, Unlimited Bandwidth, Unlimited Space… chỉ nhằm mục đích quảng bá dịch vụ của mình để thu hút người sử dụng.

    Những điều cần chú ý khi sử dụng hosting không giới hạn
    Những điều cần chú ý khi sử dụng hosting không giới hạn

    Ngay cả khi trang web cá nhân hay công ty của bạn có nhiều lượng truy cập đến đâu đi chăng nữa thì việc sử dụng băng thông không giới hạn chưa chắc đã hết. Tài nguyên trung bình của mỗi website cũng không quá nhiều, vậy tại sao bạn lại cứ phải đi tìm hosting không giới hạn băng thông và dung lượng để dùng chứ.

    Vậy làm sao để chọn hosting không giới hạn cho website?

    Để có thể lựa chọn một hosting tốt cho website, điều bạn cần làm đó là dừng việc so sánh bề ngoài mà hãy xem xét chất lượng dịch vụ hosing bên trong. Bằng cách:

    • Bỏ một khoản tiền ra để đăng ký hosting dùng thử và theo dõi mọi thứ mà bạn cần. Nếu như không thích sử dụng hosting này bạn có thể hủy tài khoản trước khi hạn sử dụng thử của nó kết thúc.
    • Bạn có thể tham khảo những lời nhận xét, đánh giá về dịch vụ hosting của những người dùng trước để có thêm kiến thức trong việc lựa chọn gói hosting phù hợp với mình. Người dùng cũng có thể xem thêm thông tin về các loại hosting từ các trang web uy tín để chọn được dịch vụ phù hợp nhất với mình.

    Qua thông tin hữu ích từ bài viết trên đây, chúng tôi khuyên các bạn việc tìm mua một dịch vụ hosting không giới hạn thực sự không cần thiết. Bạn chỉ kiểm tra xem 1 tháng website của bạn cần dùng bao nhiêu băng thông để có thể lựa chọn gói hosting phù hợp với các thông số đó là được. Điều này tránh được tình trạng lãng phí và đã dùng hosting không giới hạn mà không đảm bảo chất lượng cho website. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn gói hosting phù hợp với mình.

    Thuê VPS Giá Rẻ tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 62k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    vps ssd giá rẻ

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !