Nội dung bài viết
#

BKHOST – F1 SECURITY: HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC BẢO MẬT WEBSITE TẠI VIỆT NAM

Nội dung bài viết

    Chiều ngày 25/03/2021 tại văn phòng Công ty Cổ phần Giải pháp mạng trực tuyến Việt Nam (BKHOST) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa BKHOST và F1 Security về dịch vụ bảo mật website tại Việt Nam.

    Đại diện 2 công ty vui mừng tại buổi kí kết hợp tác
    Đại diện 2 công ty vui mừng tại buổi kí kết hợp tác

    Về phía BKHOST, ông Trịnh Duy Thanh – Giám đốc công ty ký hợp đồng hợp tác cùng với đại diện F1 Security – bà Phạm Thị Phương Thảo, hiện là Manager Director của F1 Security tại Việt Nam.

    Qua trao đổi, 2 bên đã đi đến quyết định ký kết hợp tác, theo đó BKHOST sẽ là đơn vị cung cấp giải pháp về bảo mật website tại Việt Nam của F1 Security.

    Dịch vụ bảo mật website mà BKHOST cung cấp bao gồm các tiện ích, chính sách bảo hiểm và dịch vụ hỗ trợ đi kèm. BKHOST sẵn sàng trao đổi, cung cấp và hỗ trợ về thông tin, kỹ thuật để hệ thống về website của F1 Security có thể vận hành tốt nhất.

    Bên cạnh cung cấp giải pháp về bảo mật website, hai bên cũng thảo luận thêm các giải pháp mạng trực tuyến khác. Cả hai bên đều bày tỏ nguyện vọng có thể hợp tác lâu dài, BKHOST mong muốn không chỉ là lựa chọn đầu tiên của F1 Security mà sẽ trở thành đối tác dài lâu với nhiều gói dịch vụ cung cấp khác.

    Được biết, F1 Security hoạt động trong về an ninh mạng có trụ sở tại Hàn Quốc. BKHOST là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng với F1 SECURITY về bảo mật website.

    Thuê VPS Giá Rẻ tại BKHOST

    Khuyến mãi giảm giá cực sâu, chỉ từ 62k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay:

    cloud server giá rẻ

    Tôi là Trịnh Duy Thanh, CEO & Founder Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam - BKHOST. Với sứ mệnh mang tới các dịch vụ trên Internet tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tôi luôn nỗ lực hết mình nâng cấp đầu tư hệ thống phần cứng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
    Bình luận

    Trượt lên đầu trang
    Gọi ĐT tư vấn ngay
    Chat ngay qua Zalo
    Chat ngay qua Messenger
    Bạn đã hài lòng với trải nghiệm trên Bkhost.vn?
    Cảm ơn lượt bình chọn của bạn, Chúc bạn 1 ngày tốt lành !